Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 12/7: MU duyệt chi 40 triệu bảng cho bộ đôi của Everton

Thứ Sáu 12/07/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Vermaelen bỏ lỡ du đấu cùng Arsenal: Theo thông báo chính thức từ phía Arsenal, thủ quân Vermaelen sẽ không thể tham gia chuyến du đấu mùa hè tại châu Á cùng các đồng đội do chấn thương. Vermaelen sẽ phải ở lại London để tiếp tục điều trị chấn thương lưng và chỉ có thể bình phục trước khi mùa giải mới khởi tranh. Hiện tại, rất nhiều người đang nghi ngờ tương lai của Vermaelen khi HLV Wenger không còn trọng dụng trung vệ người Bỉ nên sẵn sàng "thanh lý" ngay trong hè này. Mùa vừa rồi, Vermaelen "chỉ" ra sân tổng cộng có 29 trận.

* MU duyệt chi 40 triệu bảng cho bộ đôi của Everton: Vẫn lằng nhằng trong vụ Thiago và Strootman, Manchester United dự định sớm bổ sung lực lượng khi hạ quyết tâm giành lấy bộ đôi Leighton Baines và Maroune Fellaini từ Everton. Cả hai cầu thủ này đều là học trò cũ của HLV David Moyes nên MU hi vọng với mối quan hệ thầy trò tốt đẹp, Fellaini và Baines sẽ gật đầu chấp nhận gia nhập MU. Ngoài ra, "Quỉ đỏ" còn chuẩn bị sẵn sàng 40 triệu bảng để thuyết phục Everton sớm đồng ý nhả người (16 triệu bảng cho Baines, Fellaini được MU định giá 24 triệu bảng).

Baines và Fellaini sẽ gia nhập M.U cùng HLV Moyes
Baines và Fellaini sẽ gia nhập M.U cùng HLV Moyes?

* Juventus tiết lô lý do từ bỏ Jovetic: Theo đuổi Jovetic suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè nhưng sau khi có được Llorente và Tevez, Juventus quyết định từ bỏ thương vụ này. Nguyên nhân ban đầu được cho là bởi mối quan hệ không tốt giữa Juventus và Fiorentina làm ảnh hưởng đến vụ chuyển nhượng. Nhưng mới đây, HLV Conte tiết lộ lý do thực sự khiến Juventus từ bỏ Jovetic là bởi giá cả, bởi lẽ đội bóng thành Turin cho rằng mức giá mà Fiorentina đưa ra cho Jovetic là quá cao.

* Barcelona nên dừng tham vọng sở hữu Marquinhos: Thi đấu rất nổi bật trong màu áo AS Roma mùa vừa rồi, Marquinhos nhanh chóng thu hút sự chú ý của Barcelona. Đội chủ sân Noucamp đang rất thèm muốn thu nạp những ngôi sao trẻ như Marquinhos để kết hợp với những cầu thủ được đôn lên từ lò đào tạo La Masia nhằm tạo lớp kế cận cho tương lai. Tuy nhiên, Marquinhos thông qua người đại diện khẳng định tiền vệ 19 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu cho AS Roma.

* Liverpool vẫn chưa dừng việc mua sắm: Dù đã bổ sung thêm bốn tân binh nhưng HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool vẫn chưa muốn ngừng việc mua sắm. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, HLV Rodges cho biết:" Đội ngũ của tôi đang làm việc rất tốt khi lập danh sách những cầu thủ có khả năng chiêu mộ thành công và đủ điều kiện thi đấu cho chúng tôi. Những cầu thủ tôi đưa về hồi đầu hè là để cải thiện đội hình. Từ bây giờ trong khoảng 3 đến 5 tuần, chúng tôi sẽ ưu tiên cải thiện sức mạnh đội một. Cho đến tháng Tám, chúng tôi sẽ ra mắt đội hình đủ sức cạnh tranh trong mùa tới".

* Juventus chính thức sở hữu Ogbonna: Hôm nay, Juventus xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Angelo Ogbonna từ Torino với mức giá 14 triệu euro. Ogbonna trưởng thành từ chính lò đào tạo của Torino và được đánh giá là một trong những trung vệ nổi bật tại Italia hiện nay. Dù cả Manchester United cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ Ogbonna nhưng Juventus đã nhanh chân hoàn tất thương vụ này. Ngoài ta, HLV Conte cũng xác nhận Giaccherini sẽ chuyển tới thi đấu cho Sunderland trong thời gian tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X