Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 12/6: Man Utd chuyển hướng quyết chiêu mộ Luke Shaw

Thứ Tư 12/06/2013 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool sẽ nằm trong top 4: Đó là nhận định hết sức tự tin của HLV Brendan Rodgers về sức mạnh của Liverpool trong mùa sau. Từ đầu hè đến này, The Kop đã bổ sung thành công hai cái tên gồm Kolo Toure và Iago Aspas. Vì vậy, HLV Brendan Rodgers khẳng định với những sự bổ sung này, chắc chắn Liverpool đủ sức cạnh tranh cho vị trí trong top 4. Đồng thời, HLV Rdogers cũng tiết lộ rằng Liverpool sẽ còn mua sắm thêm trong thời gian sắp tới.

* Man Utd chuyển hướng quyết chiêu mộ Luke Shaw: Gặp khó trong việc thuyết phục Everton nhượng lại Leighton Baines, Manchester United lập tức chuyển hướng mục tiêu sang Luke Shaw của Southampton. Năm nay mới 17 tuổi nhưng mùa trước, Luke Shaw đã ra sân tổng cộng 22 trận tại Premier League, được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của Premier League lúc này. Vì vậy, MU đang dự tính dùng 10 triệu bảng để nhanh chóng thuyết phục Southampton nhượng lại Shaw khi cả Chelsea và Tottenham đều đang muốn có hậu vệ đầy tiềm năng này.

Luke Shaw
 

* AC Milan không đời nào để El Shaarawy ra đi:
Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công, Manchester City đang có ý định chiêu mộ tiền đạo El Shaarawy của AC Milan bằng cách trao đổi. Cụ thể, Man City đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro cộng thêm Carlos Tevez để đổi lấy El Shaarawy. Tuy nhiên, AC Milan đã nhanh chóng từ chối khi đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định tương lai của El Shaarawy sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri.

* Arsenal nhập cuộc giành Higuain: Những ngày qua, tương lai của Higuain chủ yếu được bàn đến quanh việc thương lượng giữa Real Madrid và Juventus. Nhưng mới đây, Arsenal đã quyết định không ngồi yên khi gia nhập cuộc đua giành chữ kí của chân sút người Argentina. Arsenal đang sẵn sàng dùng khoảng 24 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Higuain. Tuy nhiên, chủ tịch Perez đã khẳng định Los Blancos chỉ để Higuain ra đi nếu nhận đủ 30 triệu euro.

* "Guarin và Ranocchia sẽ không đi đâu hết": Đích thân chủ tịch Moratti của Inter Milan đã lên tiếng khẳng định tương lai của bộ đôi Guarin và Ranocchia, khi có tin cho rằng bộ đôi này sẽ ra đi. Trước đó, giới truyền thông tại Italia cho rằng Juventus đang có ý định chiêu mộ Ranocchia và Guarin trong hè này. Tuy nhiên, Inter Milan với kế hoạch xây dựng lại lực lượng không hề có ý định để bộ đôi nói trên ra đi sớm bởi một người là trụ cột tại hàng phòng ngự, người còn lại là cầu thủ đang thi đấu cực nổi bật ở khu trung tuyến.

* Jose Mourinho thừa nhận khó khăn khi tiếp quản Chelsea: Trong lần tái hợp này, HLV Jose Mourinho đã không gây ra những cơn bão trên mặt báo bằng những phát biểu ngông cuồng nữa. Thay vào đó, "người đặc biệt" tự nhận mình là "người hạnh phúc", đồng thời cũng thừa nhận rằng Premier League trong thời điểm hiện tại đang giàu tính cạnh tranh hơn so với trước kia. Lý do Mourinho nhận định như vậy là bởi theo ông, có đến 6 câu lạc bộ đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa sau gồm MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Liverpool.

  • Như Đạt 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X