Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/2): MU - Real Madrid không phải là trận chiến của một mình Ronaldo

Thứ Ba 12/02/2013 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 12/2 (sáng mùng 3 tết).

* David Villa lại nhập viện: Theo thông báo từ trang chủ Barcelona, David Villa lại vừa nhập viện vì dính phải vi khuẩn gây bệnh ở thận. Như vậy, Villa sẽ vắng mặt ít nhất là một tuần để chữa trị căn bệnh này. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Villa không mang lại quá nhiều lo lắng cho Barca bởi tiền đạo 31 tuổi này không còn là cầu thủ quan trọng của đội bóng nữa. Mùa này, Villa đã ghi được 5 bàn trong 15 trận ra sân nhưng chưa "nổ súng" lần nào tại Champions League.

* MU - Real Madrid không phải là trận chiến của một mình Ronaldo: Trận cầu tâm điểm tại vòng knock out 1/16 Champions League mùa này là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Manchester United. Cris Ronaldo là trung tâm của sự chú ý khi tiền vệ người Bồ Đào Nha từng là ngôi sao sáng nhất của MU, còn ở thời hiện tại lại là niềm hi vọng số một của Real Madrid. Tuy nhiên, trung vệ Jonny Evans khẳng định trận đấu giữa MU và Real Madrid không phải là sàn diễn của một mình Cris Ronaldo.

Ronaldo đạt phong độ cao ngay trước trận gặp M.U
Ronaldo đạt phong độ cao ngay trước trận gặp M.U

* Arsenal quyết chiến đấu đến cùng vì top 4:
Đó là lời khẳng định của tiền vệ Mikel Arteta khi được hỏi về tham vọng của Arsenal. Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, kém cả hai đội bóng cùng thành phố London là Chelsea và Tottenham. Vì vậy, Arteta khẳng định Arsenal sẽ chiến đấu đến phút cuối để giành vé tham dự Champions League mùa sau. HLV Wenger cũng xác định mục tiêu vượt qua Tottenham để giành vị trí thứ 4 - vị trí được tham dự Champions League nhưng phải trải qua vòng sơ loại.

* HLV Jurgen Klopp sẵn sàng thay thế Mourinho: Được đánh giá là một trong những HLV tài năng nhất tại châu Âu khi gây dựng Dortmund trở thành thế lực cạnh tranh với Bayern Munich tại Bundesliga nhờ phát triển dựa trên nền tảng của những cầu thủ trẻ, HLV Jurgen Klopp đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu trải thảm đỏ chào đón. Dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nhưng HLV Klopp thừa nhận sẵn sàng tới dẫn dắt Chelsea hoặc Real Madrid trong mùa giải sau.

* Pinto cam kết tương lai cùng Barca: Sau khi Victor Valdes quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona, vị trí thủ môn của đội bóng xứ Catalan đang là nỗi lo của ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, thủ thành dự bị Jose Pinto đã khiến nỗi lo ấy vơi đi phần nào khi sẵn sàng gia hạn hợp đồng tới năm 2014. Năm nay Pinto đã 37 tuổi nên chỉ có thể gia hạn hợp đồng từng năm một. Pinto gia nhập Barca năm 2008 từ Celta Vigo và đang là thủ thành dự bị cho Valdes.

* Benitez tin Lampard vẫn đủ khả năng tham dự World Cup 2014: Dù đã 34 tuổi và phong độ sa sút đi khá nhiều nhưng Frank Lampard vẫn đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất tại Premier League mùa này với 11 bàn ghi được. Bản hợp đồng hiện tại của Lampard chỉ còn thời hạn đến hết mùa và Chelsea không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với "người không phổi". Vì vậy, Lampard nhiều khả năng sẽ chuyển tới giải nhà nghề Mĩ (MLS) để dưỡng già. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez của Chelsea vẫn cho rằng Lampard đủ khả năng để cùng chinh chiến với đội tuyển Anh tại World Cup 2014.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X