Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/8): Sturridge muốn đá chính

Chủ Nhật 12/08/2012 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau đây là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin sáng 11/8 của Bongda24h.

* Sturridge đặt mục tiêu đá chính: Mùa giải trước, tiền đạo trẻ người Anh không được ra sân nhiều cho Chelsea vì sự có mặt của những Torres hay Drogba trong đội hình. HLV Roberto Di Matteo không ưa dùng anh ở vị trí tiền đạo cắm mà thích anh đá dạt biên. Từ mùa tới, Sturridge đặt mục tiêu cho mình phải dành được vị trí chính thức trong màu áo Chelsea tại vị trí trung tâm hàng tiền đạo. Anh cho rằng đây là vị trí ưa thích của anh và anh có thể phát huy được tối đa khả năng của mình khi được đá căm. Sturridge cũng mong mùa giải tới sẽ là một mùa bóng thành công cho Chelsea cũng như cá nhân anh.

Sturridge chưa bao giờ hài lòng với vị trí của mình ở Chelsea
Sturridge chưa bao giờ hài lòng với vị trí của mình ở Chelsea


* Lille tiếp tục mất người: Hậu vệ Debuchy mới đây đã bị Lille từ chối bán cho Newcastle, tuy nhiên anh vẫn khẳng định sự khát khao muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Với mức giá 6,3 triệu bảng, Debuchy là một món hàng hời trên TTCN, tuy nhiên Newcastle không thể đáp ứng mức giá này. Trong những ngày còn lại của kì chuyển nhượng, bản thân Debuchy sẽ làm tất cả để được đến với Chích chòe.

* Brendan Rodgers kì vọng lớn vào Joe Allen:
Cho rằng khả năng chơi bóng của Allen là thực sự đáng nể, Brendan Rodgers tin cái giá 15 triệu bảng là không quá đắt cho anh. " Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, đến mức khó tin. Khả năng chơi bóng của cậu ấy già dặn hơn nhiều so với cái tuổi 22. Cậu ấy có thể thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu, gây nên đột biến và đặc biệt là đam mê chơi bóng rất cao." - Rodgers cho biết.

* Vilanova: David Villa sẽ tỏa sáng
: Vừa trở lại sau chấn thương, khả năng chơi bóng như xưa của David Villa được đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, tân HLV trưởng Vilanova hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tỏa sáng trở lại của tiền đạo 30 tuổi. Villa cũng đã hứa hẹn rằng sẽ trở lại và mạnh mẽ như thời trước chấn thương. Với diễn biến này, chúng ta có thể hi vọng vào một hàng công Barca mạnh mẽ vào mùa bóng tới.

David Villa
David Villa


* Real cần nhiều danh hiệu hơn nữa
: Trợ lý HLV của Real Madrid, Karanka cho biết tập thể Real Madrid vẫn đang rất khát khao danh hiệu, và một cúp La Liga năm ngoái là chưa thấm vào đâu so với tham vọng của đội bóng này. Mùa giải tới, Real Madrid sẽ tập trung toàn lực để nhắm đến chiếc cúp Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X