Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 11/7: MU sắp tìm được đối tác "thanh lý" Nani

Thứ Năm 11/07/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 11/7.

* Coentrao đang cần được giải cứu: Sự ra đi của HLV Jose Mourinho khiến tương lai của Fabio Coentrao bị đặt trong nghi vấn, bởi lẽ cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không được trọng dụng trong mùa giải tới. Vì vậy, Carvalho mới đây vừa tiết lộ việc Coentrao cảm thấy chán nản cuộc sống tại thành Madrid và muốn ra đi. Tuy nhiên, Carvalho lại bất ngờ khuyên cầu thủ đồng hương hãy tiếp tục ở lại và chứng minh giá trị bản thân trong màu áo Real Madrid.

* MU sắp tìm được đối tác "thanh lý" Nani: Nếu không có gì thay đổi, Nani sẽ rời Old Trafford trong kì chuyển nhượng hè này khi HLV David Moyes không hề mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ này khi vừa sở hữu Wilfred Zaha. Hiện tại, Anzhi Makhachkala và Arsenal đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Nani. Arsenal đưa ra mức giá 8,5 triệu bảng để cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Con số đó chưa đủ hấp dẫn để Manchester United chấp nhận nhả người. Hơn nữa, MU cũng đang đợi những động thái chính thức từ phía Anzhi bởi CLB đến từ nước Nga đang ra giá 12 triệu bảng cho Nani.

* Tevez chẳng hề muốn giảm cân: Theo giới thạo tin tại Italia mới đây tiết lộ, Juventus đang muốn Tevez giảm cân bởi sau cuộc kiểm tra y tế, đội bóng thành Turin thấy rằng cơ thể Tevez đang thừa 6 kg. HLV Conte là người rất nghiêm khắc với học trò nên nhiều người đang hứng thú muốn biết liệu Tevez có nghe lời thầy mới giảm cân hay không. Sau khi biết được thông tin liên quan đến bản thân do báo chí đăng tải, Tevez đã lên tiếng khẳng định chưa nhận được bất cứ yêu cầu nào đòi giảm cân từ phía câu lạc bộ chủ quản Juventus.

* Leonardo sắp từ chức tại PSG: Tới Paris năm 2011 với cương vị giám đốc thể thao, Leonardo đã đóng góp rất lớn vào những thương vụ của Paris Saint Germain nhưng việc chiêu mộ Javier Pastore, Ibrahimovic, Thiago Silva,... Tuy nhiên, sự cố đẩy trọng tài trong đường hầm hồi tháng Năm đang khiến vị GĐ người Brazil bị cấm các hoạt động liên quan đến bóng đá tại Ligue 1 trong vòng 13 tháng. Vì vậy, PSG cho biết GĐ Leonardo sẽ chính thức từ chức vào cuối kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

* Guarin vẫn muốn gắn bó với Inter Milan: Chính thức gia nhập Iner Milan năm 2012 từ Porto sau quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa 2011-2012, Fredy Guarin mùa trước đã thi đấu khá ấn tượng với 10 bàn thắng ghi được trong 34 trận ra sân. Sự đa năng của Guarin cũng là một nhân tố giúp tiền vệ này được các câu lac bộ tại châu Âu để mắt như Tottenham và Monaco. Tottenham từng gửi lời đề nghị 18 triệu euro cho Inter Milan nhưng đã bị từ chối. Mới đây, Guarin khẳng định chưa có ý định rời Inter Milan. Bản hợp đồng của tiền vệ người Colombia với Inter vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

* Ozil sẽ cố gắng sao chép kĩ năng của Zidane: Tiền vệ người Đức mới đây đã khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò khi tiết lộ sẽ xem những clip thi đấu của Zidane để học hỏi kĩ năng của huyền thoại bóng đá người Pháp. Ozil thoải mái thừa nhận:" Tôi nhìn cách Zidane di chuyển trên Youtube, tôi gõ từ khóa Zidane và xem những clip về anh ấy. Tôi tự nhủ với bản thân phải làm những điều đó trên sân. Hóa ra, tôi có thể bắt chước những cách chuyển động của anh ấy trên sân thật nhanh chóng". Mùa tới, Zidane sẽ làm trợ lý cho HLV Ancelotti nên Ozil sẽ càng có nhiều cơ hội làm việc với thần tượng ngoài đời thực chứ không phải qua clip nữa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X