Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/5): MU sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo

Thứ Sáu 11/05/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 11/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan tranh thủ cơ hội chiêu mộ Lavezzi: Gia nhập Napoli từ San Lorenzo năm 2007, tiền đạo Ezequiel Lavezzi đang trở thành trụ cột trên hàng công của Napoli. Phong độ ổn định của Lavezzi khiến Inter Milan bày tỏ ý định muốn có tiền đạo người Argentina trong kì chuyển nhượng hè này, khi Nerazzurri đang có ý định đẩy Forlan đi do tiền đạo người Uruguay thi đấu quá thất vọng sau khi gia nhập hè năm ngoái từ Atletico Madrid. Mức phí giải phóng hợp đồng của Lavezzi là 31 triệu euro. Ngoài ra, Inter Milan cũng đang gặp một vấn đề khó khăn khác là Lavezzi không có ý định rời Napoli trong hè này.

* MU sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo: Cuối mùa này, cả Berbatov lẫn Owen đều sẽ rời khỏi Old Trafford nên Sir Alex đang tính đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa, khi Javier Hernandez cũng đang có phong độ không tốt trong mùa giải vừa qua. Mục tiêu đang được Manchester United đưa vào tầm ngắm là tiền đạo Oliver Girould của Montpellier. Sir Alex đang tìm kiếm thêm một tiền đạo cắm và Girould là cái tên được chọn, khi tiền đạo 25 tuổi này đang là vua phá lưới Ligue 1 mùa này với 21 bàn thắng. Gioruld cũng là một trong những cái tên được lựa chọn để tham dự Euro 2012 cùng đội tuyển Pháp trong hè này.

Giroud
Giroud đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd

* Bayern Munich muốn có "hàng thừa" của Real Madrid:
Từng được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng nhưng kể từ khi rời Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Nuri Sahin không mấy khi được ra sân trong màu áo Real Madrid. Mùa này, Sahin mới chỉ ra sân có 127 phút tại La Liga. Vì vậy, Bayern Munich đang lên kế hoạch "giải cứu" ngôi sao trẻ này khỏi tình trạng bị đày ải trên băng ghế dự bị khi phải làm một sao nhỏ trong "dải ngân hà" Galaticos. Bản hợp đồng của Nuri Sahin vẫn còn thời hạn đến năm 2017 nhưng Real Madrid cũng sẵn sàng để tiền vệ 23 tuổi này ra đi theo dạng cho mượn hoặc cũng có thể bán đứt vào cuối mùa.

* Barca đón nhận sự trở lại của Keita: Dính chấn thương trong trận thắng 4-0 của Barcelona trước Espanyol và phải thay ra bằng Fabregas, Seydou Keita dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ tập từ đầu tuần. Tuy nhiên, có vẻ chấn thương của Keita không hề nghiêm trọng nên tiền vệ người Mali nhiều khả năng sẽ có thể tham dự trận đấu hạ màn La Liga mùa này. Nhưng điều đó vẫn chưa được khẳng định chắc chắn do Keita đến lúc này vẫn phải tập luyện hạn chế. Trận đấu cuối của Barca trong mùa này chỉ còn mang ý nghĩa chia tay HLV Pep Guardiola.

* AC Milan mất Abbiati trong trận đấu cuối: Vừa thua trận 2-4 trước Inter Milan cuối tuần trước và để tuột mất ngôi vô địch Serie A vào tay Juventus, AC Milan vừa nhận được tin dữ khi thủ thành Christian Abbiati dính chấn thương gân kheo trong derby thành Milano. Mặc dù đã xác nhận Abbiati dính chân thương gân kheo nhưng AC Milan chưa công bố việc thủ thành 35 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn sẽ không kịp tham dự trận đấu cuối cùng của Serie A mùa này. Ngoài Abbiati, AC Milan cũng mất luôn cả trung vệ Bonera do chấn thương bắp chân trong trận đấu với Inter Milan.

* AS Roma có thể sẽ lại "thay tướng": Mới tới dẫn dắt AS Roma hồi đầu mùa nhưng trước khi mùa giải kết thúc, HLV Luis Enrique đã có ý muốn ra đi sau thành tích không tốt trong mùa này. Được đầu tư tiền của để bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, thế nhưng AS Roma chỉ đứng ở vị trí thứ bảy mùa này tại Serie A. Việc câu lạc bộ thành Rome chấp nhận trắng tay trong mùa này là điều mà ban lãnh đạo câu lạc bộ không chịu được nên HLV Luis Enrique đang phải chịu rất nhiều sức ép. Nếu HLV Luis Enrique ra đi, cựu HLV Chelsea - Andre Villas Boas nhiều khả năng sẽ được mời về dẫn dắt AS Roma.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X