Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/4): Barca sắp có trung vệ "khủng" của Dortmund

Thứ Năm 11/04/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 11/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lewandowski vẫn bàng hoàng với chiến thắng của Dortmund: Trận đấu giữa Dortmund và Malaga là một trong những cuộc chạm trán giàu cảm xúc nhất tại Champions League mùa này, khi Dortmund hai lần bị vượt lên dẫn trước nhưng với hai bàn thắng trong những phút bù giờ, đội bóng nước Đức đã giành quyền lọt vào bán kết với chiến thắng 3-2. Chia sẻ về xúc cảm sau trận đấu, tiền đạo Lewandowski vẫn tỏ ra ngạc nhiên khi không thể tin nổi Dortmund lại làm được điều kì diệu chỉ trong ít phút bù giờ ngắn ngủi.

* Barca sắp có trung vệ "khủng" của Dortmund: Nhằm tăng cường hàng phòng ngự trong bối cảnh Puyol đã có tuổi, Barcelona đang nhòm ngó trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Năm nay 24 tuổi, Hummels đã có 179 trận ra sân cho Dortmund và ghi được 19 bàn thắng, lối chơi của trung vệ này cũng khá phù hợp với phong cách thi đấu của Barcelona. Hummels thừa nhận đang cảm thấy hạnh phúc tại Dortmund với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017 nhưng nếu Barcelona đưa ra lời đề nghị nghiêm túc, trung vệ này sẵn sàng đón lấy cơ hội trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Mats Hummels là mục tiêu quan trọng của Barca
Mats Hummels là mục tiêu quan trọng của Barca

* Chelsea sẽ mất Gary Cahill ít nhất hai tuần:
Dính chấn thương trong trận gặp Westham vào giữa tháng Ba, Gary Cahill vẫn chưa thể ra sân thi đấu trở lại. HLV Rafa Benitez mới đây vừa tiết lộ cho biết Cahill sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối nên sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất thêm hai tuần nữa. Như vậy, hàng thủ Chelsea đang tổn thất nặng nề trước chuyến làm khách tới Nga gặp Rubin Kazan khi vị trí hậu vệ cánh trái cũng đang khuyết do Ashley Cole và Bertrand cũng dính chấn thương.

* Mourinho bỏ ngỏ khả năng ở lại Real Madrid: Để chấm dứt những lời đồn thổi về tương lai, HLV Jose Mourinho mới đây đã khẳng định sẽ ngồi vào bàn đàm phán với chủ tịch Florentino Perez vào cuối mùa. Dư luận Tây Ban Nha đang dấy lên thông tin "người đặc biệt" sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa khi không còn cảm thấy hứng thú làm việc tại sân Bernabeu nữa. Đích đến tiếp theo của Mourinho có thể sẽ là Paris Saint Germain hoặc Chelsea.

* AC Milan tràn trề cơ hội sở hữu Dede: Để mắt tới Dede từ lâu nhưng đến thời điểm này, AC Milan vẫn chưa có động thái chính thức nào để hỏi mua trung vệ 20 tuổi này. Mới đây, chủ tịch của Vasco da Gama đã tiết lộ đội bóng Brazil sẵn sàng để Dede ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lí, bởi lẽ tình hình tài chính của câu lạc bộ này đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, AC Milan sẽ phải cạnh tranh với Napoli, Liverpool và Corinthians trong thương vụ này. Bản hợp đồng của Dede vẫn còn thời hạn đến năm 2015 và trung vệ này đã có bảy lần khoác áo đội tuyển Brazil.

* Juventus sẽ phải chi đậm nếu muốn có Jackson Martinez: Mới gia nhập Porto trong năm 2012 nhưng Jackson Martinez đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa này khi ghi được 23 bàn trong 25 trận ra sân. Vì vậy, tiền đạo người Colombia đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Juventus. Dù Porto khẳng định không muốn bán Martinez nhưng nếu Juventus chấp nhận mức giá 24 triệu euro, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Bản hợp đồng của Martinez với Porto vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X