Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 10/8: Premier League náo loạn vì "Neymar mới"

Thứ Bảy 10/08/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 10/8.

* Man City thu nạp cầu thủ trẻ Mexico: Không thể ngay lập tức đào tạo ra những cầu thủ trẻ tài năng, Manchester City đang tìm cách thu hút những tài năng trẻ từ nơi khác để bổ sung cho lực lượng kế cận. Mới đây, Man City vừa đưa Kevin Ramirez, một cầu thủ trẻ mới 15 tuổi người Mexico tới câu lạc bộ để thử việc trong vòng 15 ngày. Nếu Kevin Ramirez gây ấn tượng tốt, Man City sẽ trả cho Chivas - câu lạc bộ đang sở hữu Ramirez một khoản tiền đền bù để sở hữu tài năng trẻ này.

* Premier League náo loạn vì "Neymar mới": Năm nay mới 17 tuổi nhưng Victor Andrade đã chính thức ra mắt đội một Santos từ năm 16 tuổi. Vì vậy, tiền đạo trẻ này đã được đánh giá là "Neymar mới" của bóng đá Brazil. Việc Andrade gây ấn tượng mạnh trong màu áo Santos khiến cho một loạt câu lạc bộ lớn tại Premier League tỏ ra quan tâm đến tiền đạo trẻ này như Chelsea, Arsenal, Man City, Liverpool và cả Newcastle. Bản thân Andrade cũng tỏ ý rất muốn tới châu Âu để đón nhận thử thách mới. Santos vẫn chưa kí hợp đồng chuyên nghiệp với Andrade nên khả năng mất tiền đạo trẻ này là rất cao. Andrade còn có một lợi thế khác nếu tới thi đấu tại Premier League là cầu thủ này sẽ không phải xin giấy phép lao động, bởi bố mẹ của Andrade là người Bồ Đào Nha nên cầu thủ trẻ này cũng được cấp hộ chiếu tại EU.

Andrade (phải) và đàn anh Neymar thời còn chung màu áo Santos
Andrade (phải) và đàn anh Neymar thời còn chung màu áo Santos

* Marco Reus không muốn rời Dortmund: Gia nhập đội bóng vùng Ruhr từ Monchengladbach trong mùa hè 2012, Marco Reus đã có một mùa giải thành công cùng Dortmund. Vì vậy, cầu thủ đa năng này đang nhận được sự quan tâm của cả Manchester City lẫn Barcelona. Tuy nhiên, Reus đã khẳng định sẽ không rời Dortmund trong hè này khi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại sân Signal Iduna Park. Bản hợp đồng của Reus với Dortmund có thời hạn đến năm 2017.

* AC Milan thở phào với chấn thương của Balotelli: Trong trận đấu với LA Galaxy tại International Champion Cup, Balotelli dính chấn thương và phải rời sân. AC Milan tỏ ra hết sức lo lắng với chấn thương này bởi Balotelli đang là chân sút chủ lực của câu lạc bộ với 12 bàn sau 13 trận ra sân trong mùa trước. Tuy nhiên, AC Milan mới đây vui mừng thông báo chấn thương bắp chân của Balotelli không hề nghiêm trọng và tiền đạo này chỉ mất ít thời gian nghỉ ngơi.

* Eto'o muốn gia nhập Napoli: Anzhi Makhachkala đang muốn thanh lý bớt một số ngôi sao nhằm thu hẹp ngân quỹ tiền lương nên tương lai của Eto'o đang rất bấp bênh. Hiện tại, Eto'o đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới với con số 20 triệu euro/ mùa. Vì vậy, rõ ràng "báo đen" có nguy cơ phải ra đi rất lớn. Đứng trước hiện trạng đó, Eto'o thông qua người đại diện cho biết muốn gia nhập Napoli trong hè này. Napoli vừa bán Cavani cho Paris Saint Germain với mức giá 64 triệu euro nên đang muốn bổ sung hàng công dù vừa chiêu mộ thành công Callejon và Higuain (đều từ Real Madrid).

* Hamsik gia hạn hợp đồng với Napoli: Bắt đầu thi đấu cho Napoli từ năm 2007, Marek Hamsik đang là cầu thủ trụ cột của đội bóng vùng Naples khi có 262 trận ra sân, ghi được 70 bàn và có 58 đường chuyền thành bàn. Thế nên chẳng có gì khó hiểu khi tiền vệ người Slovakia đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, Napoli đã thể hiện quyết tâm không bán Hamsik khi gia hạn hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi này tới năm 2018.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X