Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/8): 47 triệu bảng cho Leandro Damiao

Thứ Bảy 11/08/2012 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 10/8.

* Di Matteo khẳng định tham vọng của Chelsea: Với những sự thay đổi đáng kể trong đội hình, HLV Roberto Di Matteo cho rằng việc dành danh hiệu với Chelsea vào năm tới sẽ khả thi hơn năm trước rất nhiều. Năm tới đây, theo ông, Chelsea có nhiều mặt trận để chiến đấu hết sức, vì thế họ sẽ cần một lực lượng dày và tinh nhuệ. Thậm chí, ông còn tin Chelsea có khả năng vô địch Champions League, dù năm ngoái Chelsea đứng thứ 6 chung cuộc và kém Manchester City tới 25 điểm.

* Rafael cùng đồng đội hướng tới chiếc HCV Olympic: Hậu vệ của Manchester United cho biết Olympic Brazil đang tràn trề cơ hội vô địch Thế vận hội lần đầu tiên sau khi đã nhiều lần đoạt HCB. Rafael cho biết cả đội sẽ làm tất cả với năng suất cao nhất để có thể bước lên ngôi vô địch, điều mà các CĐV nhà đang chờ đợi. Đồng thời anh cũng cho biết, nếu vô địch cùng Olympic Brazil thì thực sự là một vinh dự với các ngôi sao tại đây và là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của họ; đặc biệt là với Oscar, cầu thủ đang muốn hướng tới chiếc áo số 10 của đội tuyển Brazil trong tương lai.

Rafael
Rafael da Silva


* Đội tuyển Anh thay máu
: Trước trận gặp Italia, HLV Roy Hogdson của ĐT Anh cho biết ông sẽ gọi nhiều gương mặt mới vào tham dự đội tuyển Anh cũng các cầu thủ đi trước. Cụ thể, những người mới này bao gồm Tom Cleverley, Daniel Sturridge (những người đã xuất hiện tại Olympic), Ryan Bertrand (Chelsea), Steven Caulker và Jake Livermore (Tottenham). Với diễn biến này, người ta tin một tương lai mới mẻ hơn sẽ đến với ĐT Anh, những người luôn được đánh giá cao tại các giải đấu nhưng ít khi dành được những thành công đáng kể. Ngoài ra, Hogdson cũng sẽ cho gọi trở lại Michael Carrick.

* Van Gaal muốn huấn luyện Liverpoo
l: Dù Brendan Rodgers đang có những bước tiến tích cực đầu tiên trên cương vị HLV Quỷ Đỏ vùng Merseyside, nhưng mới đây HLV gạo cội Louis Van Gaal đã bày tỏ mong mốn được nắm Liverpool trong tương lai. Theo ông, Liverpool là một đội bóng lớn và có khả năng vô địch mọi giải đấu nếu có những chiến lược đúng đắn.

* Internacional sẵn sàng bán Damiao: Nhưng là với một mức giá cao. Đội bóng của Brazil phản hồi lại những thông tin được bắn ra từ phía Etihad và White Hart Lane, cho hay họ sẽ chỉ bán ngôi sao Leandro Damiao của mình với mức giá 60 triệu Euro (47 triệu Bảng). Với diễn biến này, người ta thấy Internacional muốn giữ Damiao hơn là muốn bán.

Leandro Damiao mới là nhà vô địch đến thay Ibra
Leandro Damiao = 47 triệu bảng?


* Modric vẫn còn cơ hội với Real Madrid
: Andre Villas-Boas, HLV của Tottenham cho biết ông và các cộng sự vẫn đang làm việc với phía Real Madrid về tương lai của Modric, và cơ hội chuyển sang Bernabeu để phát triển sự nghiệp của tiền vệ tài hoa người Croatia vẫn còn. Trước đây đã có những thông tin cho biết Modric đã trở lại tập luyện cùng đội hình Một của Tottenham. Villas-Boas cũng cho hay tương lai của Modric là do anh quyết định và BLĐ đội bóng sẽ tôn trọng quyết định của anh.

* Varane cảm ơn Real Madrid: Với lần đầu tiên được gọi vào đội hình đội tuyển Pháp, hậu vệ của Real Madrid, Raphael Varane gửi lời cảm ơn chân thành đến đội bóng chủ quản Real Madrid. Theo anh, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chính là nơi anh có thể phát triển tài năng với môi trường thi đấu đỉnh cao và chế độ tập luyện nghiêm khắc. Chính những thứ đó đã mang anh vào đội hình đội tuyển Pháp ngày hôm nay.

* Malaga tiếp tục mất sao
: Phía Feyenoord cho biết, họ đã chính thức có được hậu vệ Joris Mathijsen đến từ Malaga với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Mathijsen là cầu thủ thứ hai đáng chú ý rời Malaga trong mùa này. Trước đó, Santi Cazorla đã chuyển sang thi đấu cho Arsenal. Sở dĩ Malaga đang chảy máu tài năng là vì họ có khoản nợ lương cầu thủ quá lớn và không thể chi trả. Tình trạng này đang giống với Valencia 3 năm trước, và khi đó Bầy dơi suýt nữa đã phá sản. Tuy nhiên có một tin vui cho Malaga, HLV Manuel Pellegrini đã cam kết ở lại với đội bóng.

* Chấn thương đang hành hạ Barca
: Fabregas cho rằng chấn thương chính là vấn đề của Barca nói chung và bản thân anh nói riêng ở mùa giải trước, khiến cho toàn đội bóng không đạt được thành công như mong đợi. Trong khi đó, Daniel Alves vừa dính chấn thương mắt cá và phải lỡ buổi tập với đội chủ sân Nou Camp. Đây là diễn biến không vui vẻ gì cho Barca, nhưng hậu vệ Pique đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các đồng đội bằng cách kêu gọi tất cả vượt qua bão chấn thương và chiến đấu để dành được tất cả các danh hiệu vào mùa bóng tới.

  • Thành Nguyễn



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X