Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/6): MU sắp có thêm hai tân binh

Chủ Nhật 10/06/2012 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 10/6.

* Tottenham cũng nhập cuộc giành Seedorf: Sau khi kết thúc hợp đồng với AC Milan, Seedorf hiện vẫn đang là cầu thủ tự do. Rất nhiều câu lạc bộ trên toàn thế giới đang muốn chiêu mộ tiền vệ 36 tuổi này như Manchester City, một số đội bóng tại Trung Quốc và Brazil. Thậm chí theo một số nguồn tin, một câu lạc bộ tại châu Á đang đưa ra mức lương 20 triệu bảng để thuyết phục Seedorf tới thi đấu. Hiện tại, Seedorf đang đàm phán với Botafogo để trở về quê nhà Brazil thi đấu. Dù không có nhiều lợi thế nhưng Tottenham mới đây cũng bất ngờ nhập cuộc khi đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Seedorf.

* MU sắp có thêm hai tân binh: Quyết định tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng hè này, MU chuẩn bị đón thêm hai cầu thủ mới gia nhập Old Trafford. Cái tên đầu tiên là tiền đạo trẻ Angelo Henriquez của Universidad de Chile. Năm nay 18 tuổi, Henriquez thi đấu ở vị trí tiền đạo và ghi được 8 bàn trong 10 trận ra sân cho Universidad de Chile mùa vừa rồi. Tiền đạo trẻ này cũng từng thi đấu cho tuyển U-15 và U-17 Chile. MU có vẻ như đã đồng ý chiêu mộ tiền đạo người Chile với mức giá 3 triệu bảng. Cái tên còn lại sắp tới MU là tiền vệ tấn công Nick Powell của Crewe. MU đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng cho Powell, trong đó sẽ trả trước 2 triệu bảng và số tiền còn lại sẽ được trả dần tùy thuộc vào phong độ của tiền vệ 18 tuổi này.

Angelo Henriquez
Angelo Henriquez (áo xanh) sắp cập bến Old Trafford

* HLV Martin Olsen lên tiếng ca ngợi chiến thắng của Đan Mạch:
Phải nằm trong bảng "tử thần" nhưng Đan Mạch đang làm nên bất ngờ lớn nhất của Euro 2012 cho đến thời điểm này, khi đánh bại Hà Lan với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất do công của Krohn Dehli. Phát biểu về cảm nhận sau chiến thắng ngọt ngào trước Hà Lan - đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt, HLV Olsen của ĐT Đan Mạch cho biết:" Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì những gì các cầu thủ đã làm được. Kể cả không nhìn từ quan điểm cá nhân tôi thì rõ ràng Đan Mạch hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này".

* Corluka "đặt cửa" Đức sẽ vô địch Euro: Dù thi đấu cho đội tuyển Croatia, thế nhưng hậu vệ Verdan Corluka lại tỏ ra đặc biệt yêu thích đội tuyển Đức. Mới đây, Corluka đã lên tiếng nhận định rằng Đức là đội tuyển có khả năng vô địch Euro 2012 lớn nhất. Ngoài ra, Corluka cho rằng nếu vượt qua được "bảng tử thần" để góp mặt tại vòng knock out, ĐT Đức sẽ càng trở nên đáng sợ hơn khi đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm cũng như làm quen được với áp lực từ những trận đấu lớn tại Euro.

* Djourou tính nước chuồn khỏi Arsenal: Không được trọng dụng tại Emirates khi mùa vừa rồi chỉ được ra sân có 14 trận tại Premier League, trung vệ Johan Djourou đang muốn rời khỏi Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm có cơ hội ra sân nhiều hơn. Người đại diện của trung vệ người Thụy sĩ khẳng định Djourou đang muốn tới thi đấu cho một câu lạc bộ tại Serie A. Năm nay 25 tuổi, Djourou gia nhập Arsenal từ năm 2004 và đã ra sân tổng cộng 142 trận, ghi được 1 bàn thắng. Bản hợp đồng của Djourou vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* Pele khen Neymar, chê Messi: Vốn không ưa Maradona, "vua bóng đá" Pele cũng tỏ ra chẳng ưa Messi. Lí do đơn giản bởi Messi được đánh giá là "truyền nhân của Maradona". Mới đây, Pele tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi khen Neymar là cầu thủ có kĩ năng thi đấu hoàn thiện hơn so với Messi. Rõ ràng nhận định này của Pele nhận được nhiều phản hồi không đồng tình, bởi Neymar mới là một cầu thủ ngôi sao chỉ ở dạng mới nổi trong khi tài năng của Messi là không cần phải bàn cãi hay nói gì thêm. Có lẽ lời khen của Pele chỉ là để gián tiếp khẳng định ông tài giỏi hơn Maradona, bởi Neymar cũng được mệnh danh là "tiểu Pele".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X