Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 10/10: Man Utd sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho "nhạc trưởng" Remy Cabella

Thứ Năm 10/10/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 10/10.

* HLV Jurgen Klopp sẽ không kháng cáo: Bị UEFA đưa ra quyết định cấm chỉ đạo hai trận sau sự cố trong trận gặp Napoli khi phản ứng thái quá trước quyết định của trọng tài, HLV Jurgen Klopp đã ra quyết định không kháng cáo. Dù điều này đồng nghĩa với việc không thể chỉ đạo các học trò trong trận đấu quan trọng gặp Arsenal sắp tới, HLV Jurgen Klopp vẫn chấp nhận vì muốn nhận trách nhiệm cho những gì đã làm. Hiện tại, Dortmund đang có được ba điểm sau hai trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này.

* Man Utd sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho "nhạc trưởng" Remy Cabella: Sau khi bị một loạt cầu thủ từ chối, Manchester United buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của MU là Remy Cabella, tiền vệ kiến tạo xuất sắc của Monpellier. Từ đầu mùa đến nay, Cabella đã ghi được 5 bàn và có hai đường kiến tạo để đồng đội lập công chỉ sau bảy trận ra sân. Vì vậy, MU đang tính duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này, bất chấp việc Montpellier đang ra giá 50 triệu bảng cho Cabella.

Remy Cabella - ngôi sao mới nổi của Montpellier
Remy Cabella - ngôi sao mới nổi của Montpellier

* Diego Costa muốn thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha: Là hiện tượng mới nổi lên trong mùa này khi ghi đến 10 bàn chỉ sau tám trận đấu cho Atletico Madrid tại La Liga mùa này để dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Diego Costa đang nhận được sự quan tâm của cả đội tuyển Tây Ban Nha lẫn Brazil. Sở dĩ chuyện đó xảy ra là bởi Diego Costa vốn là người Brazil nhưng lại vừa nhập quốc tịch Tây Ban Nha nên được quyền thi đấu cho một trong hai đội tuyển. Đứng trước sự lựa chọn, Diego Costa đã quyết định sẽ gây dựng sự nghiệp quốc tế trong màu áo ĐT Tây Ban Nha và mong người Brazil chấp nhận điều đó.

* Benzema lên tiếng về "cơn hạn" bàn thắng: Trải qua 1.217 phút không ghi được bàn thắng nào cho đội tuyển Pháp cộng với phong độ kém cỏi gần đây trong màu áo Real Madrid, Benzema đang bị người hâm mộ chỉ trích. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng không nên gọi Benzema vào đội tuyển nữa mà nên trao cơ hội cho một chân sút khác. Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Benzema cho rằng tiền đạo này thuộc mẫu cầu thủ có thể kiến tạo cho đồng đội nhiều hơn là làm bàn, đồng thời cũng khẳng định sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn. Còn về những lời chỉ trích liên quan đến sự lười biếng khi thi đấu cho Real Madrid, Benzema trả lời khá gay gắt:" Có công bằng không khi gọi một cầu thủ chạy 10 km mỗi trận là kẻ lười biếng".

* Klose muốn kết thúc sự nghiệp vào năm 2016: Bất chấp việc đã 35 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền đạo, nơi thường xuyên phải đối mặt với những hậu vệ cao to luôn sẵn sàng làm tất cả để ngăn chặn đối phương ghi bàn, Miroslav Klose vẫn muốn kéo dài sự nghiệp thi đấu. Mục tiêu trước mắt của tiền đạo này là cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 diễn ra vào hè sang năm. Klose cho biết muốn thi đấu đến năm 2016 nhưng sẽ xem xét lại ý định giải nghệ sau khi World Cup 2014 kết thúc. Hiện tại, Klose đang cùng "kẻ dội bom" Gerd Muller chia sẻ vị trí cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển Đức với cùng 68 bàn thắng.

* Kolo Toure tin vào sức mạnh của Liverpool: Với việc bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè trên nền tảng sẵn có, Liverpool đang thi đấu rất tốt trong mùa này khi đang nắm giữ vị trí thứ hai tại Premier League, chỉ đứng sau mỗi Arsenal. Trước phong độ ấn tượng đó, Kolo Toure tin rằng Liverpool hoàn toàn có thể giành một suất trong top 4 để trở lại thi đấu tại Champions League mùa sau.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X