Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 7/6: Rooney quyết định ở lại Man Utd

Thứ Sáu 07/06/2013 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều 7/6.

* Robben không muốn rời Bayern Munich: Trước những thông tin cho rằng Robben sẽ rời Bayern Munich trong hè này khi cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đang có xích mích vói Ribery cũng như không phù hợp với chiến thuật của HLV Guuardiola, đích thân Robben đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Robben khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Bayern Munich và sẽ tiếp tục chiến đấu cho "hùm xám" xứ Bavarian. Đồng thời, Robben cũng khẳng định mối quan hệ của cầu thủ này với Ribery vẫn rất tốt đẹp.

* Rooney quyết định ở lại Man Utd: Theo Daily Star đưa tin, Rooney đã quyết định tiếp tục gắn bó với Manchester United. Bằng chứng là việc tiền đạo người Anh đã chụp ảnh giới thiệu mẫu áo đấu sử dụng trong mùa giải mới của MU, đồng thời có mặt trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của "Quỉ đỏ". Trước đó, Rooney cũng nêu ra điều kiện để tiền đạo này ở lại là HLV David Moyes phải để Rooney đã ở vị trí trung phong sở trường thay vì phải thi đấu lùi sâu như thời Sir Alex Ferguson.

wayne rooney
Rooney đã quyết định tiếp tục ở lại MU

* Kompany phủ nhận mâu thuẫn với HLV Mancini:
Mùa trước, HLV Mancini từng chỉ trích phong độ sa sút của Kompany sau khi trung vệ này trở lại vì chấn thương bắp chân. Từ đó bắt đầu dấy lên nhiều tin tức cho rằng Kompany và HLV Mancini có mâu thuẫn, thậm chí còn xuất hiện tin đồn cho rằng việc HLV Mancini bị sa thải một phần là do Kompany. Tuy nhiên, thủ quân của Manchester City đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên khi khẳng định mối quan hệ giữa đôi bên cho đến bây giờ vẫn rất tốt đẹp.

* Dortmund mất Piszczek trong 5 tháng: Mới đây, những người yêu mến Dortmund vừa nhận được một tin buồn khi hậu vệ cánh phải Lukasz Piczek sẽ phải phẫu thuật hông và theo dự kiến, cầu thủ người Ba Lan sẽ phải nghỉ thi đấu trong 5 tháng. Vì vậy, Dortmund đã lên kế hoạch thay thế Piszczek bằng cách để bản hợp đồng mới Papastathopoulos đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải. Piszczek đang là mục tiêu được Arsenal theo dõi rất sát sao.

* AC Milan cũng từng theo đuổi Neymar: Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan cũng vừa tiết lộ chuyện Rossoneri từng nuôi ý định chiêu mộ Neymar trong kì chuyển nhượng hè này. Neymar được mệnh danh là "tiểu Pele" nên nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu như Real Madrid, Paris Saint Germain,... nhưng cuối cùng, tiền đạo này lại chọn Barcelona làm bến đỗ. Để có được Neymar, Barcelona đã phải chi ra đến 57 triệu euro.

* Fenebahce chiêu mộ thành công Bruno Alves: Hôm nay, đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã chính thức tuyên bố chiêu mộ thành công trung vệ Bruno Alves từ Zenit St Peterburg với mức giá 5,5 triệu euro. Năm nay 31 tuổi, Bruno Alves gia nhập Zenit năm 2010 với mức giá tới 22 triệu euro. Sau ba mùa thi đấu tại Nga, Bruno Alves đã quyết định kí vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với Fenebahce và nhận mức lương 2,5 triệu euro/ mùa. Bruno Alves đã có 63 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X