Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/4): Man Utd yếu hơn Man City

Thứ Sáu 05/04/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều ngày 5/4.

* Casillas vẫn chưa từ bỏ tham vọng: Đang gặp khó khăn khi vị trí số một bị cạnh tranh dữ dội bởi Diego Lopez cũng như sự ghẻ lạnh của Jose Mourinho, thế nhưng Casillas vẫn chưa từ bỏ tham vọng sẽ giành thêm những danh hiệu vô địch cùng Real Madrid. Casillas chia sẻ muốn được nhớ tới như một cầu thủ đã giành được tất cả những gì vinh quang cũng như cống hiến hết mình trong màu áo Real Madrid. Đồng thời, thủ thành này cũng khẳng định sẽ tiếp tục đảm nhiệm một vai trò khác liên quan đến bóng đá sau khi giải nghệ.

* Man Utd vẫn yếu hơn so với Man City: Trước trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào đầu tuần sau, hậu vệ Aleksander Kolarov đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi khẳng định dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng, thế nhưng xét về thực lực thì Manchester United rõ ràng không mạnh mẽ bằng Manchester City. Hiện tại, MU đang hơn Man City tới 15 điểm trong bảng xếp hạng và gần như nắm chắc ngôi vô địch. Nếu để thua MU trong trận derby sắp tới, Man City chắc chắn đến 99% trở thành cựu vương.

Kolarov
Kolarov (áo xanh) tin Man City sẽ đánh bại MU trong cuộc đối đầu trực tiếp

* AC Milan đạt được thỏa thuận sơ bộ với Julio Cesar:
Nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Amelia cũng như Abbiati đang tính đến chuyện giải nghệ, AC Milan nhanh chóng liên hệ với Julio Cesar. Thủ thành người Brazil gia nhập Queen Park Rangers từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 và đang có một mùa giải thi đấu ấn tượng tại Premier League. Vì vậy, AC Milan đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng mức lương 1,8 triệu euro/ mùa đối với thủ thành 31 tuổi này.

* "Thật thích khi được thi đấu bên cạnh Balotelli": Đó là những lời phát biểu của El Shaarawy khi nhận xét về người đồng đội mới. Kể từ ngày gia nhập AC Milan từ Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa đông, Balotelli đang có phong độ cực kì ấn tượng với bảy bàn ghi được trong sáu trận đấu. Còn El Shaarawy đang có phong độ không thực sự tốt khi chỉ ghi được 2 bàn/ 12 trận gần nhất ra sân tại Serie A. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này vẫn hài lòng khi người đồng đội Balotelli đã chia sẻ trọng trách làm bàn giúp AC Milan lọt vào top 3.

* Liverpool sẽ tính chuyện tương lai Andy Caroll vào cuối mùa: Gia nhập Liverpool với mức giá "khủng" 35 triệu bảng từ Newcastle thế nhưng Andy Caroll không đáp ứng được kì vọng mà thậm chí còn thi đấu thất vọng. Mùa này, Andy Caroll đã bị đẩy sang Westham theo dạng cho mượn và thi đấu cũng khá ấn tượng, ghi được 5 bàn trong 15 trận ra sân tại Premier League. Vì vậy, Caroll khẳng định muốn trở lại Liverpool để chứng minh giá trị bản thân. Còn HLV Rodgers khá dè dặt trong vấn đề này khi cho biết sẽ chỉ quyết định tương lai của Andy Caroll trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* Dani Alves lên tiếng về phong độ bản thân: Mùa này, Dani Alves đang bị nhiều cổ động viên Barcelona "chê" là thi đấu không còn tốt, đặc biệt là về thái độ thi đấu. Hồi đầu mùa, truyền thông tại Tây Ban Nha từng rộ lên thông tin Dani Alves có thể sẽ tới Nga hoặc Trung Quốc thi đấu để kiếm mức lương cao nên không toàn tâm toàn lực thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, Dani Alves mới đây đã phủ nhận điều này khi khẳng định luôn tỏ rõ thái độ thi đấu chuyên nghiệp mỗi khi tập luyện cũng như ra sân thi đấu. Dani Alves đã ra sân 38 trận trong mùa này, ghi được một bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X