Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/7): MU nên quên James Rodirguez đi

Thứ Tư 04/07/2012 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều 4/7.

* Sakho dọa rời PSG: Trưởng thành từ lò đào tạo của Paris Saint Germain và ra sân trong đội hình một từ năm 16 tuổi, Sakho và từng nắm giữ cương vị thủ quân của PSG dù tuổi đời còn rất trẻ - mới 22 tuổi. Tuy nhiên, kế hoạch dùng tiền để tăng cường sức mạnh của PSG khiến Sakho không còn giữ được vị trí vững vàng trong đội hình nữa. Trung vệ 22 tuổi này không còn được mang băng thủ quân của PSG từ giữa mùa vừa rồi khi câu lạc bộ thành Paris có thêm những ngôi sao mới. Trước việc HLV Ancelotti đang tính bổ sung thêm một số trung vệ, Sakho đã thẳng thừng tuyên bố sẽ ra đi nếu vị trí của cầu thủ này không được đảm bảo.

* MU nên quên James Rodirguez đi: Đó là thông điệp từ phía Porto khi Manchester United đang theo dõi rất sát sao cầu thủ chạy cánh mới 20 tuổi này. Việc Nani chưa đồng ý gia hạn hợp đồng do những vấn đề về lương bổng khiến MU buộc phải tính đến phương án thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha. Nếu để Nani ra đi, MU sẽ phải tìm kiếm một sự thay thế mới và James Rodriguez đang được Sir Alex lựa chọn là ưu tiên hàng đầu. Chỉ mới ra sân có hai mùa cho Porto nhưng cầu thủ chạy cánh người Colombia đã ghi được 19 bàn trong 66 trận ra sân. MU đang chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng để thuyết phục Porto nhượng lại James Rodriguez.

James Rodriguez
Porto cương quyết sẽ không bán James Rodriguez cho MU

* Real Madrid sắp "trói chân" thành công Arbeloa và Raul Albiol:
Theo người đại diện chung của bộ đôi này, Real Madrid vừa đàm phán thành công trong việc giữ chân cả Albiol và Arbeloa với bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016. Arbeloa gia nhập Real Madrid từ Liverpool năm 2009 và bản hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến mùa hè 2014, hậu vệ này đã ra sân tổng cộng 82 trận cho Los Blancos. Còn Albiol đến từ Valencia ba năm trước và bản hợp đồng của trung vệ này cũng có thời hạn đến mùa hè 2014.

* Lucio sắp thành người của Juventus: Được Inter Milan đồng ý chấm dứt hợp đồng, Lucio nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế để chuẩn bị chính thức trở thành cầu thủ của Juventus. Lucio tới Serie A thi đấu cho Inter Milan năm 2009 từ Bayern Munich. Trong ba mùa khoác áo Nerazzurri, Lucio đã ra sân tổng cộng 136 trận, ghi được 5 bàn thắng và được đánh giá là trụ cột tại hàng phòng ngự Inter Milan trong những mùa gần đây. Lucio cũng từng nhận được sự quan tâm từ phía Malaga và Fenerbahce, nhưng Juventus mới là câu lạc bộ có được chữ kí trung vệ 34 tuổi này khi đưa ra bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng mức lương 2,6 triệu euro/ mùa, chưa kể thưởng.

* Thua trận, Chiellini còn phải nghỉ thi đấu do chấn thương: Trong trận chung kết Euro 2012 với Tây Ban Nha, Chiellini đã phải ra sân từ khá sớm do chấn thương. Sau đó, ĐT Italia đã để thua 0-4 trong thế thiếu người khi đến hiệp hai, Thiago Motta cũng dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu trong lúc Italia đã hết quyền thay người. HLV Antonio Conte của Juventus có lí do để lo lắng bởi Chiellini có thể sẽ phải nghỉ thi đấu năm tuần, không thể cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Các bác sĩ chẩn đoán Chiellini bị tổn thương bắp chân.

* Shevchenko tính rời khỏi Ukraine sau Euro 2012: Không vượt qua nổi vòng bảng, Shevchenko đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Ukraine kể từ sau Euro 2012. Nhưng đó có thể chưa phải là lời tạm biệt cuối cùng khi Shevchenko cũng có khả năng ra nước ngoài thi đấu trong hè này. Trưởng thành từ lò đào tạo Dinamo Kiev, Shevchenko đã ra nước ngoài thi đấu từ năm 1996 khi khoác áo AC Milan rồi Chelsea. Nhưng đến năm 2009, tiền đạo này quyết định hồi hương trong màu áo Dinamo Kiev để dưỡng già. Hiện tại, Shevchenko đang nhận được lời đề nghị đến từ Trung Đông nhưng tiền đạo 35 tuổi này vẫn chưa quyết định tương lai.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X