Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/7): MU quyết không trả quá 12 triệu cho Baines

Thứ Hai 30/07/2012 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 30/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lewandowski không chấp nhận đến Juventus: Trước thông tin mà báo chí Italia gần đây đăng tải Lewandowski đang đàm phán về việc chuyển sang thi đấu cho Juventus trong mùa hè này, người đại diện của tiền đạo này đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Lewandowski hiện đang nằm trong tầm ngắm của không ít đại gia tại châu Âu nhờ vào phong độ ấn tượng tại Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Ba Lan. Hiện tại, Lewandowski cũng đang là tiền đạo chủ lực của Dortmund khi tiền đạo này đóng góp 39 bàn trong 89 trận ra sân cho đội bóng nước Đức.

* MU quyết không trả quá 12 triệu cho Baines: Theo đuổi chữ kí của Leighton Baines từ đầu kì chuyển nhượng hè với mục đích thay thế Evra ở vị trí hậu vệ cánh trái, thế nhưng Manchester United vẫn đang gặp bế tắc trong thương vụ này khi không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Everton. Về phía Everton, đội bóng vùng Mersyside đang yêu cầu mức giá 17 triệu bảng, với mức lương dành cho Baines là 80.000 bảng/ tuần. Trong khi đó, MU với chính sách chi tiêu tiết kiệm quyết không chịu chi ra quá 12 triệu bảng để có được chữ kí của Baines.

Leighton Baines (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của MU
Leighton Baines (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của MU

* Aquilani sẽ ở lại thi đấu cho Liverpool:
Gia nhập Liverpool với mức giá 20 triệu euro từ AS Roma, thế nhưng Aquilani không tìm được chỗ đứng tại sân Anfiled mà phải thi đấu theo dạng cho mượn lần lượt cho Juventus và mùa vừa rồi là AC Milan. Sau khi AC Milan quyết định không mua đứt Aquilani, Liverpool đã quyết định giữ lại tiền vệ 28 tuổi này để phục vụ cho kế hoạch tái thiết của HLV Brendan Rodgers. Người đại diện của Aquilani khẳng định tiền vệ này sẽ ở lại Liverpool thay vì tìm đường trở lại thi đấu tại quê nhà Serie A như đã tuyên bố trước đó.

* Casillas tán dương Luka Modric: Sau bốn mùa thi đấu thành công trong màu áo Tottenham khi gia nhập câu lạc bộ thành London từ Dinamo Zagreb năm 2008, Luka Modric đang phân vân chuyện tương lai khi nhận được lời đề nghị của Real Madrid. Bản thân Modric thì muốn ra đi để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ lớn, nhưng Tottenham lại đang quyết giữ tiền vệ người Croatia lại khi không muốn mất đi những trụ cột sau khi sa thải HLV Harry Redknapp. Đánh giá về Modric, thủ thành Casillas cho rằng tiền vệ này thừa đủ khả năng để hòa nhập vào môi trường vốn đã có quá nhiều cầu thủ ngôi sao của Los Blancos.

* Man City có thể dừng bước vụ Van Persie: Quyết định rời khỏi Arsenal sau một mùa giải thành công rực rỡ về phương diện cá nhân, Van Persie vẫn chưa tìm được bến đỗ mới khi những đội bóng theo đuổi tiền đạo này vẫn dùng dằng chưa biết có nên dứt điểm thương vụ dằng dai này hay không. Hiện tại, Man City là câu lạc bộ có lợi thế lớn nhất trong việc sở hữu tiền đạo người Hà Lan, nhưng HLV Roberto Mancini mới đây đã thừa nhận nhiều khả năng "Man xanh" sẽ không có được chữ kí của Van Persie nếu tình trạng dằng dai này còn tiếp tục, khi Manchester United và Juventus cũng đang theo đuổi chữ kí thủ quân của Arsenal.

* Arsenal lại đối mặt với vấn nạn chấn thương: Vừa bắt đầu công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal đã gặp tin xấu khi tiền vệ Ryo Myaichi dính chấn thương mắt cá và có khả năng không kịp hồi phục trước khi mùa giải mới bắt đầu. Mùa trước, Myaichi thi đấu theo dạng cho mượn ở Bolton để tích lũy thêm kinh nghiệm và phong độ crua tiền vệ người Nhật Bản khá ổn định. Vì vậy, HLV Wenger quyết định để Myaichi cơ hội cạnh tranh vị trí trong đội một khi giữ tiền vệ này lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo dự kiến, chấn thương của Myaichi phải mất 2-3 tuần để bình phục hoàn toàn.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X