Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 26/7: Man City sẽ đón thêm một ngôi sao nữa

Thứ Sáu 26/07/2013 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 26/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal bị hét giá trong vụ Bernard: Thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Mineiro, tiền vệ trẻ Bernard đang thu hút sự chú ý của toàn châu Âu khi không ít ông lớn "đặt gạch" để có được tiền vệ mới 20 tuổi này. Trong số đó, Arsenal tỏ ra sốt sắng nhất khi có tin "pháo thủ" đã gửi lời đề nghị 20 triệu euro dành cho Bernard. Tuy nhiên, phía Atletico Mineiro cũng đã trả lời một cách nhanh chóng rằng nếu không có 25 triệu euro, đừng mong có được Bernard.

* Man City sẽ đón thêm một ngôi sao nữa: Bỏ ra hơn 100 triệu euro để mang về bốn cái tên đều thuộc diện "có số má" là Jesus Navas, Fernandinho, Negredo và Jovetic, nhiều người cho rằng từng đó là đủ để Manchester City chinh chiến trong mùa giải tới. Tuy nhiên, HLV Pellegrini mới đây đã tiết lộ rằng sẽ còn có ít nhất một ngôi sao nữa cập bến Etihad trong hè này. Hiện tại, sự ưu tiên tiếp theo của Man City tại kì chuyển nhượng hè này là tăng cường thêm hàng phòng ngự.

HLV Pellegrini rất tự tin về hàng công Man City
HLV Pellegrini xác nhận Man City chưa dừng việc mua sắm

* Tottenham vẫn kiên trì theo đuổi Soldado: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Tottenham đang hỏi mua Roberto Soldado của Valencia. HLV Villas Boas không thể yên tâm khi trong tay chỉ có Adebayor và Defoe nhưng việc chiêu mộ Soldado lại đang gặp rắc rối lớn. Phía Valencia khẳng định họ chẳng cần thiết phải bán Soldado nên đang yêu cầu Tottenham phải trả 30 triệu euro mức phí giải phóng hợp đồng mới nhượng lại tiền đạo này. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang kiên trì theo đuổi thương vụ này khi HLV Villas hiểu ông cần thêm một chân sút chất lượng nữa nếu muốn nuôi tham vọng ở mùa tới.

* Mesut Ozil tiết lộ chiến thuật mới của Real Madrid: Sau thời kì Mourinho, Real Madrid đang cần có những thay đổi khi ban lãnh đạo Los Blancos yêu cầu HLV Ancelotti phải giúp cho "kền kền trắng" thi đấu đẹp mắt hơn. Sau một thời gian làm việc, HLV Ancelotti đã bắt đầu định hình được chiến thuật mới trong đầu các cầu thủ Real Madrid. Mới đây, Mesut Ozil đã chia sẻ về chiến thuật mới của Real Madrid khi cho biết HLV Ancelotti yêu cầu các cầu thủ phải tăng khả năng giữ bóng và đẩy nhanh hơn tốc độ triển khai tấn công.

* AC Milan sẵn sàng đợi để có được Honda miễn phí: Dù bản hợp đồng của Keisuke Honda chỉ còn thời hạn đến hết năm 2013 nhưng AC Milan vẫn không thuyết phục được CSKA Moscow bán tiền vệ này ngay trong mùa hè. CSKA Moscow cho rằng AC Milan quá keo kiệt khi đưa ra mức giá thấp nên không để Honda ra đi. Trước động thái đó, AC Milan khẳng định sẵn sàng đợi đến kì chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ Honda theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Lescott chưa muốn gia hạn hợp đồng với Man City: Dù được thuyết phục gia hạn hợp đồng nhưng Joleon Lescott vẫn chưa đồng ý. Trung vệ 30 tuổi này đang muốn chờ xem động thái từ phía HLV Pellegrini rồi mới quyết định. Hiện tại, HLV Pellegrini đang ưu ái bộ đôi Kompany và Nastisic. Thêm vào đó, Man City đang có ý định chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp nữa nên Lescott phải đối diện với nguy cơ mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Everton đang sẵn sàng dang tay đón Lescott trở lại nếu trung vệ này quyết định rời Man City.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X