Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 23/7: Real Madrid tiết lộ kế hoạch về Ibrahimovic và Veratti

Thứ Ba 23/07/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều 23/7.

* Dortmund sẵn sàng lấy lại Kagawa từ tay MU: Mới gia nhập Manchester United trong mùa hè 2012 nhưng sau một mùa giải không mấy thành công khi chỉ ra sân có 20 trận tại Premier League, Shịni Kagawa đang có kế hoạch trở lại Dortmund. Bản hợp đồng của Kagawa vẫn còn thời hạn đến năm 2016 nhưng đại diện của tiền vệ người Nhật xác nhận chuyện Kagawa có thể sẽ ra đi sớm. Hôm nay, phía Dortmund cũng hồi âm khi giám đốc điều hành Watzke khẳng định sẵn sàng chiêu mộ lại Kagawa nếu tiền vệ này thực sự muốn rời MU.

* Real Madrid tiết lộ kế hoạch về Ibrahimovic và Veratti: Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Ancelotti, Real Madrid lập tức lên kế hoạch mua sắm trong hè này. Theo đó, Ibrahimovic và Veratti được nhiều người xem là mục tiêu của Los Blancos khi cho rằng HLV Ancelotti muốn đưa bộ đôi học trò cũ này tới tái ngộ ở Bernabeu. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez cũng lên tiếng khẳng định Real Madrid không hề có kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ nói trên khi HLV Ancelotti không thích thú với chuyện rút ruột đội bóng cũ.

Ibrahimovic muốn theo chân Ancelotti tới Real Madrid
Real Madrid không hề có ý chiêu mộ Ibrahimovic

* Arsenal nhận tin xấu về lực lượng: Chấn thương lại một lần nữa ám ảnh Arsenal khi "pháo thủ" sẽ bắt đầu Premier League mà không có sự phục vụ của Nacho Monreal. Gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông 2013 từ Malaga với mức giá 8,5 triệu euro, Monreal đã thi đấu khá ấn tượng trong vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, Monreal sẽ bỏ lỡ một số trận đầu mùa giải do chấn thương lưng. Ngoài Monreal, Vermaelen cũng phải nghỉ thi đấu 3 tháng cũng do chấn thương lưng.

* HLV Pellegrini xây dựng Man Cilty theo hình mẫu Malaga: Đảm nhiệm cương vị huấn luyện thay thế HLV Roberto Mancini, HLV Pellegrini đang bắt đầu định hướng cho The Citizens. Hè này, Man City bổ sung đến bốn cái tên đều nằm ở hàng công nên nhiều người nghĩ Man City sẽ chú trọng tấn công hơn. Tuy nhiên tiết lộ của Milner mới đây đã chứng minh điều ngược lại khi HLV Pellegrini đang định hướng Manchester City theo khuôn mẫu của Malaga trước kia, nghĩa là chú trọng nền tảng từ hàng phòng ngự rồi dựa trên đó để triển khai lối đá tấn công.

* Szczesny sẵn sàng cạnh tranh vị trí: Mùa giải vừa qua, vị trí để lại nhiều âu lo nhất đối với HLV Wenger hóa ra lại nằm trong khung gỗ khi cả Fabianski và Szczesny đều không còn chiếm được lòng tin của "giáo sư". Vì vậy, Arsenal đang ra sức mời gọi Julio Cesar nhằm chiêu mộ thủ thành người Brazil ngay trong hè này. Nếu Julio Cesar đến, khung gỗ của Arsenal sẽ diễn ra cuộc cạnh tranh cho suất bắt chính rất quyết liệt. Tuy nhiên, Szczesny khẳng định không ngán việc phải cạnh tranh để được ra sân thi đấu vì điều đó thúc đẩy cả hai cùng phát triển.

* Janmaat ngỏ ý muốn gia nhập Inter Milan: Phản ứng trước những thông tin về việc nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan, Janmaat đã nhanh chóng bày tỏ rất háo hức trước viễn cảnh được khoác áo Nerazzurri. Năm nay mới 23 tuổi, Janmaat thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và gây ấn tượng mạnh trong màu áo Feyenoord mùa trước, dù vừa mới gia nhập câu lạc bộ này trong mùa hè 2012 từ Heerenveen. Dù vậy, Janmaat cho biết vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Inter Milan.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X