Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 22/7: Mourinho khuyên MU thôi mơ mộng về Cris Ronaldo

Thứ Hai 22/07/2013 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều ngày 22/7.

* Wilshere hi vọng không bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải vì chấn thương: Hai mùa trước đó, Jack Wilshere đều không thể tham gia trọn vẹn những trận đấu khởi động trước mùa giải với Arsenal cùng với lý do chấn thương. Mùa này, Wilshere hi vọng điều đó sẽ không diễn ra. Wilshere cho rằng những trận đấu trước mùa giải không vô bổ với các cầu thủ như đa số mọi người thường nghĩ, mà những trận đấu này giúp các cầu thủ giữ được nhịp độ vận động cũng như cảm giác bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

* Mourinho khuyên MU nên thôi mơ mộng về Cris Ronaldo: Xung quanh vấn đề tương lai của Cris Ronaldo vẫn còn rất nhiều nghi vấn khi tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn làm mình làm mẩy chưa chịu gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Chưa hết, Manchester United và Paris Saint Germain cũng được cho là đang muốn chiêu mộ Cr7. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng với một đội bóng giàu có như Real Madrid thì họ sẽ không bán Ronaldo. Hơn nữa, HLV Mourinho cũng tin rằng Ronaldo cũng sẽ lựa chọn tiếp tục ở lại Bernabeu.

* HLV Martino bay tới Barcelona để đàm phán chuyện hợp đồng: Sau khi HLV Tito Vilanova từ chức, ban lãnh đạo Barcelona đang ráo riết tìm kiếm gương mặt thay thế để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Hai cái tên sáng giá nhất là Luis Enrique và Gerardo Martino. Trong số này, HLV Martino có vẻ đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu khi nhận được sự ủng hộ của Messi. Người ta càng tin vào chuyện HLV Martino sẽ tiếp quản Barcelona khi vị chiến lược gia 50 tuổi này đã bỏ dở kì nghỉ để bay tới Tây Ban Nha đàm phán hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

* Robben nức nở khen ngợi HLV Guardiola: Giành chiến thắng 5-1 trước Borussia Monchengladbach, HLV Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich khi giành Telekom Cup. Sau trận đấu, Arjen Robben cho rằng sự thay thế HLV Heynckes bằng Guardiola không hề làm suy yếu sức mạnh mà ngược lại, còn giữ cho "hùm xám" có được sự mới mẻ trong lối chơi giúp các cầu thủ tránh khỏi tâm lý tự mãn sau khi giành cú ăn ba ở mùa vừa rồi.

* Tottenham chưa dừng chuyện mua sắm: Chiêu mộ thành công Nacer Chadli từ FC Twente, Tottenham đã có được hai sự bổ sung trong hè này khi đưa Paulinho về White Hart Lane trước đó. Tuy nhiên, HLV Villas Boas tiết lộ rằng Tottenham sẽ chưa dừng việc bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng hè này. HLV Villas Boas cũng xác nhận Tottenham sẽ ưu tiên mua thêm một tiền đạo và một tiền vệ sáng tạo.

* Benitez lên tiếng đáp trả Mourinho: Ngay từ thời cả hai còn làm việc tại Premier League, giữa hai huấn luyện viên Rafa Benitez và Jose Mourinho luôn xảy ra những cuộc khẩu chiến. Đến tận thời điểm hiện tại khi Benitez và Mourinho dường như... chẳng liên quan, nhưng hai vị chiến lược gia này vẫn tranh thủ "đá xoáy" lẫn nhau. Chuyện là Mourinho từng cho rằng ngôi vô địch Europa League mà Chelsea giành được ở mùa giải năm ngoái chỉ là thứ danh hiệu tầm thường khi The Blues cần những mục tiêu lớn hơn. Vì vậy, HLV Benitez đã đáp trả khi cho rằng Mourinho là kẻ luôn "nói quá nhiều".

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X