Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 20/8: MU đặt giá hỏi mua bộ đôi Fellaini - Baines lần hai

Thứ Ba 20/08/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 20/8.

* Arsenal đã sẵn sàng cho trận gặp Fenebahce: Vừa thất bại 1-3 ngay trong trận mở màn Premier League trước Aston Villa, Arsenal lại đang đón nhận một thử thách lớn hơn khi đối đầu với Fenebahce tại vòng play off Champions League. Trước tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Wenger buộc phải để một loạt cầu thủ nén đau vào sân thi đấu như Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky, Bacary Sagna và Kieran Gibbs dù một số cầu thủ còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

* MU đặt giá 35 triệu bảng hỏi mua Fellaini và Baines: Sau khi lời đề nghị 28 triệu bảng cho bộ đôi Fellaini - Baines bị Everton từ chối thẳng thừng, MU đang dự tính ra giá lần hai với con số 35 triệu bảng cho hai cầu thủ này (23 triệu bảng cho Fellaini còn 12 triệu cho Baines). Everton vẫn chưa có phản ứng nào trước lời đề nghị mới nhất từ MU. Trước đó, HLV Roberto Martinez đã khẳng định Everton chỉ chấp nhận bán Fellaini với con số 28 triệu bảng, còn Leighton Baines vốn "không phải để bán".

Fellaini Baines
MU đang rất quyết tâm có được bộ đôi này

* Klose tiết lộ kế hoạch giải nghệ: Ra sân 128 trận trong màu áo đội tuyển Đức và ghi được 67 bàn thắng, Miroslav Klose mới đây đã tiết lộ kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi kì World Cup 2014 kết thúc. Ngoài ra, Klose cũng cho biết đang cân nhắc đến chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu khi đã bước sang tuổi 35. Klose khẳng định sẽ trở lại Đức thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Lazio rồi mới chính thức giải nghệ.

* Kompany sẽ sớm trở lại: Vừa có trận mỏ màn Premier League hết sức hoành tráng với chiến thắng 4-0 trước Newcastle, thế nhưng HLV Pellegrini lại đang nhíu mày âu lo khi thủ quân Kompany dính chấn thương. Hiện tại, hàng phòng ngự Man City đang thiếu đi sự chắc chắn khi cả Nastasic lẫn Micah Richards cũng đang chấn thương. Hiểu được nỗi lo của ông thầy, Kompany lên tiếng khẳng định chấn thương của trung vệ này không nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại.

* HLV Rodgers hài lòng với tinh thần của Liverpool: Trải qua một mùa hè mua sắm khá sôi động, Liverpool đang chính thức thể hiện tham vọng bằng chiến thắng 1-0 trước Stoke trong trận mở màn. Nhận xét về chiến thắng của Liverpool, HLV Rodgers cho biết điều tích cực nhất mà ông thấy được là tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool đang lên rất cao, khác hẳn so với mùa trước. Đồng thời, HLV Rodgers cũng không quên dành những lời cảm ơn đến các cổ động viên khi luôn biến các khán đài của sân Anfiled trở thành nơi tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.

* Galatasaray sẵn sàng "giải cứu" Evra: Sau khi nhận được thông tin Man Utd đang quyết tâm chiêu mộ Leighton Baines, Galatasaray đã đánh tiếng cho biết sẵn sàng hỏi mua Evra nếu MU thành công trong thương vụ nói trên. Gia nhập MU từ Monaco năm 2006, Evra nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí hậu vệ trái của MU và được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí này. Tuy nhiên ở tuổi 32, Evra không còn duy trì được đỉnh cao phong độ nên MU đang phải tìm người thay thế.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X