Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/4): "MU chỉ còn cách chức vô địch hai trận thắng"

Thứ Sáu 20/04/2012 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 20/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal sẽ bỏ ra 18 triệu bảng vì Hernanes?: Theo La Gazzetta dello Sport, Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Brazil - Hernanes. Năm 2010, Lazio đã phải trả 9 triệu bảng cho Sao Paulo để có được chữ kí của Hernanes. Sau hai mùa thi đấu, tiền vệ 23 tuổi này đang là trụ cột của Lazio khi ghi được 21 bàn thắng trong 65 trận ra sân. Dù vẫn đang thi đấu tốt tại Lazio nhưng Hernanes đang muốn ra đi trong mùa hè tới để đến một câu lạc bộ lớn hơn, dù Lazio nhiều khả năng sẽ có thể tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Lazio cũng sẵn sàng để Hernanes ra đi nhưng đang yêu cầu mức giá 18 triệu bảng cho tiền vệ này.

* Xavi níu kéo HLV Guardiola ở lại Barca: Dù đang cực kì thành công tại Barcelona khi xây dựng nên lối chơi tiqui taca, thế nhưng HLV Pep Guardiola dường như không có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan. Guardiola chỉ gia hạn hợp đồng từng năm một và luôn sẵn sàng tìm kiếm thử thách trong việc dẫn dắt một câu lạc bộ mới, thế nên những người yêu mến Barca không khỏi lo lắng và luôn muốn giữ chiến lược gia này ở lại. Mới đây, Xavi đã lên tiếng khẳng định điều quan trọng nhất đối với Barcelona lúc này là làm sao tiếp tục gia hạn thành công hợp đồng với HLV Guardiola. Kể từ khi dẫn dắt Barca năm 2008, HLV Pep Guardiola đã cùng đội bóng xứ Catalan giành được 13 chức vô địch lớn nhỏ.

Manchester United chỉ còn cách chức vô địch hai chiến thắng
Manchester United chỉ còn cách chức vô địch hai chiến thắng

* "MU chỉ còn cách chức vô địch hai trận thắng":
Đó là nhận định của tờ Businessday sau khi Ashley Young lên tiếng khẳng định Manchester United biết cách để vảo vệ ngôi vương Premier League. Hiện tại, MU đang hơn Man City 5 điểm và chỉ còn bốn trận đấu phía trước, trong đó có một trận đối đầu trực diện với Manchester City. Nếu giành được chiến thắng trước Man City và thêm một trận thắng nữa trong số bất kì trận nào trong ba trận gặp Everton, Swansea và Sunderland cũng đủ để MU lên ngôi vô địch. Còn nếu trong trường hợp MU không thể thắng được thậm chí là thua Man City, "Quỉ đỏ" cần ít nhất hai chiến thắng nữa để có thể lên ngôi vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử.

* Tottenham muốn "cướp" Kalou từ tay Chelsea: Gia nhập The Blues từ năm 2006 nhưng đến nay, Salomon Kalou vẫn chưa chiếm được một suất đá chính trong đội hình Chelsea. Vì vậy, tiền đạo này đang có ý định ra đi khi Tottenham bày tỏ sự quan tâm. Spurs đang muốn chiêu mộ Kalou theo luật Bosman khi Chelsea vẫn đang rất muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Kalou đã ra sân tổng cộng 240 trận trong màu áo Chelsea và ghi được 58 bàn thắng. Kalou cũng đang được AC Milan theo dõi sát sao.

* "Giáo sư" Wenger lại muốn đưa đồng hương tới sân Emirates: Kể từ khi dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn thường ưu ái sử dụng những cầu thủ người Pháp. Hè này, "giáo sư" đang tiếp tục chính sách sử dụng những cầu thủ đồng hương khi sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Mapou Yanga Mbiwa, hiện đang là đội trưởng của Monterplier - câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 mùa này. Mới 22 tuổi, Mbiwa thi đấu trong vai trò trung vệ và rất đa năng khi có thể đảm nhiệm mọi vị trí ở hàng phòng ngự, cũng như có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mbiwa cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Newcastle khi HLV Alan Pardew muốn dùng 7 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ này.

* Chelsea sẽ phải chi đậm nếu muốn có Willian: Từng bị Shakhtar Donetsk từ chối mức giá 16,7 triệu bảng khi hỏi mua tài năng trẻ Willian trong kì chuyển nhượng mùa đông 2012, Chelsea đang đứng trước ngưỡng cửa có được tiền vệ này trong mùa hè tới. Đích thân HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk vừa khẳng định câu lạc bộ này sẵn sàng bán Willian trong mùa hè, miễn là Chelsea đưa ra được một mức giá hợp lí cho cầu thủ người Brazil. Willian năm nay 23 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc cũng có thể dạt sang đá cánh. Tiền vệ này từng có hai lần được gọi vào tuyển quốc gia Brazil và chưa ghi được bàn thắng nào.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X