Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/1): Chấp nhận chi đậm, MU sắp có Zaha

Chủ Nhật 20/01/2013 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin Bongda24h chiều ngày 20/1.

* Liverpool cần thêm hai đến ba sự bổ sung nữa: Đó là nhận định của Steven Gerrard khi nói đến việc tăng cường nhân lực của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông. Dưới thời HLV Brendan Rodgers, Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện phong độ rõ rệt khi chỉ đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng. Tháng Một này, Liverpool vừa bổ sung thêm Surridge với mức giá 12 triệu bảng và tiền đạo này đã giúp The Kop cải thiện sức mạnh hàng công khi chia sẻ trọng trách làm bàn với Suarez.  

* Chấp nhận chi đậm, MU sắp có Zaha: Là tài năng trẻ nổi bật của Crystal Palace, Wilfred Zaha đang nhận được sự quan tâm của cả Manchester United lẫn Arsenal. Theo Dailymail, MU có vẻ sắp giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu Zaha khi sẵn sàng trả 12 triệu bảng cho Crystal Palace. Ban đầu, Crystal Palace đưa ra mức giá 20 triệu bảng cho Zaha và MU chỉ đồng ý trả 6 triệu bảng. Tuy nhiên, Sir Alex đã quyết định dứt điểm nhanh thương vụ này và mức lương dự kiến của Zaha sẽ là 35.000 bảng/ tuần. Zaha sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Crystal Palace đến cuối mùa theo dạng cho mượn.

Zaha khó có thể tới Man United
Zaha có thể s tới Man United

* HLV Benitez từng rất "kết" Santi Cazorla: Tối nay, Chelsea và Arsenal sẽ đụng độ nhau tại Premier League trên sân Stamford Bridge. Đây là trận cầu hết sức quan trọng trong bối cảnh cả hai đội gần đây đều không có được những kết quả tốt. HLV Rafa Benitez của Chelsea trước trận đấu đánh giá đội hình hiện tại của Arsenal khá cao, đặc biệt là tiền vệ Santi Cazorla. HLV Benitez thừa nhận ông biết rõ tài năng của Cazorla từ 5 năm trước - thời điểm còn dẫn dắt Liverpool và từng có ý định chiêu mộ tiền vệ này nhưng bất thành.

* Metersacker đưa ra bí quyết chiến thắng cho Arsenal: Sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Manchester City, Metersacker đã nhìn nhận vấn đề cho rằng sở dĩ "pháo thủ" bại trận là do không có những cầu thủ biết cách tỏa sáng đúng lúc. Vì vậy, Metersacker cho rằng trong trận đấu đêm nay nếu muốn giành chiến thắng, các cầu thủ Arsenal phải biết cách tỏa sáng trong những thời điểm quyết định. Mùa trước, Arsenal từng đánh bại Chelsea với tỉ số 5-3 ngay trên sân Stamford Bridge nên Metersacker hi vọng "pháo thủ" sẽ tiếp diễn ở mùa này.

* Tevez quyết chí rời Man City: Từng tiết lộ cho biết đã có lúc nghĩ đến chuyện giải nghệ sau khi cãi nhau với HLV Robeto Mancini, Carlos Tevez mới đây tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định sẽ rời Manchester City sau khi kết thúc hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của Tevez vẫn còn 18 tháng nữa và sẽ hết hạn vào năm 2014. Tevez cho biết sẽ không gia hạn mà trở về Argentina thi đấu. Bến đỗ tiếp theo của "Apache" nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ Boca Juniors.

* Barca nảy sinh ý tưởng chiêu mộ Reina: Việc Victor Valdes quyết ý không gia hạn hợp đồng mà sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ mới khiến Barcelona buộc phải tìm kiếm người thay thế. Một số ứng cử viên đã được Barca đưa vào tầm ngắm và Pepe Reina của Liverpool là cái tên mới nhất. Đây không phải lần đầu tiên Reina được gắn với những thông tin chuyển nhượng khi thủ thành số một của Liverpool từng nhận được sự quan tâm của MU. Nếu Barca thật sự muốn có Reina thì có lẽ thủ thành này cũng sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X