Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/8): MU lại nhận tin dữ từ hàng thủ trước mùa giải mới

Thứ Ba 14/08/2012 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h chiều 14/8.

* Inzaghi sẽ làm HLV trưởng của AC Milan: Đó là kế hoạch trong ba năm tới của Rossoneri nếu mọi việc đi đúng tiến độ. Quyết định giải nghệ khỏi sự nghiệp quần đùi áo số sau 11 năm gắn bó trong màu áo câu lạc bộ sọc đỏ đen thành Milan, Inzaghi đã nhận lời dẫn dắt đội trẻ của AC Milan với lời hứa hẹn sẽ đôn cựu cầu thủ này lên thành HLV trưởng câu lạc bộ sau ba năm nữa. AC Milan hi vọng Inzaghi cũng sẽ thành công giống như Antonio Conte tại Juventus, khi Inzaghi cũng hiểu rất rõ về AC Milan sau hơn một thập kỉ gắn bó. Inzaghi ra sân tổng cộng 300 trận chẵn cho AC Milan, ghi được 126 bàn thắng.

* MU lo ngại về hàng thủ trước mùa giải mới: Vốn đã không còn được đánh giá cao, hàng thủ Manchester United lại đang khiến người hâm mộ phải lo lắng khi bị bão chấn thương càn quét. Mới đây, trung vệ Phil Jones lại đang khiến Sir Alex không yên tâm khi chấn thương của trung vệ này có dấu hiệu không thuyên giảm. Jones không thể tham gia chuyến du đấu tại Na Uy cùng MU do chấn thương. Tuy nhiên, việc chấn thương không hề thuyên giảm khiến Phil Jones phải đối mặt với cuộc kiểm tra y tế kĩ lưỡng hơn nhằm đánh giá mức độ chấn thương. Ngoài Phil Jones, Vidic cũng mới trở lại sau chấn thương dài hạn và sẽ không thể tham dự trận mở màn gặp Everton. Bộ đôi Jonny Evans và Chris Smalling cũng đang dính chấn thương mắt cá và bàn chân.

Chấn thương của Phil Jones đang khiến hàng thủ Man Utd gặp phải nhiều vấn đề
Chấn thương của Phil Jones đang khiến hàng thủ Man Utd gặp phải nhiều vấn đề

* Tottenham bị Gaston Ramirez từ chối:
Quyết định bán Luka Modric cho Real Madrid với mức giá 25 triệu bảng, Tottenham đang muốn đưa về sân White Hart Lane một tiền vệ sáng tạo khác để lấp chỗ trống. Đội bóng thành London từng đưa ra lời đề nghị 16 triệu euro cho Gaston Ramirez nhưng đã bị từ chối. Nguyên nhân không nằm ở mức phí chuyển nhượng mà vấn đề ở chỗ cầu thủ người Uruguay cho rằng mức lương Tottenham đưa ra là quá thấp. Gaston Ramirez đang là một trong những tiền vệ sáng tạo được đánh giá cao tại Serie A dù mới 21 tuổi. Tiền vệ này đã ghi được 15 bàn trong 59 trận ra sân trong màu áo Bologna. Hiện tại, cả Liverpool lẫn Inter Milan đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Gaston Ramirez.

* Van Persie chưa muốn từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế: Mùa hè vừa qua quả thật là một cơn ác mộng đối với Van Persie, khi tiền đạo này dù muốn rời khỏi Arsenal nhưng đến lúc này vẫn bất thành và nếu không được ra đi, vị trí của Van Persie cũng sẽ bị lung lay đáng kể. Không những thế, Van Persie cũng trải qua kì Euro 2012 thất bại thảm hại cùng đội tuyển Hà Lan với những rắc rối liên quan đến nội bộ. Dù được trọng dụng dưới thời Van Marwijk nhưng Van Persie thi đấu rất vô duyên tại Euro 2012 khi nhiều người cho rằng tiền đạo này quá cá nhân. Đứng trước rất nhiều sức ép như vậy, thế nhưng Van Persie mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Hà Lan và chưa bao giờ có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

* Man City tính lôi kéo người cũ của Chelsea: Do những bất đồng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng giữa HLV Roberto Mancini và giám đốc phụ trách các vấn đề bóng đá Brian Marwood, Man City đang tính thay thế về thượng tầng khi liên hệ với giám đốc thể thao của Hamburg - Frank Arnesen về câu lạc bộ đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ. Frank Arnesen đang được đánh giá rất cao về khả năng tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng cũng như đàm phán chuyển nhượng. Vị giám đốc 55 tuổi này từng có 6 năm gắn bó với Chelsea trong vai trò tuyển dụng cầu thủ và quản lí các cầu thủ thuộc đội trẻ trước khi ra đi trong mùa giải 2010-2011.

* Defoe dọa rời khỏi Tottenham: Gắn bó bốn năm trong màu áo Tottenham, Defoe là một trong những tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ thành London khi ghi được 54 bàn thắng trong 121 trận ra sân. Hơn thế nữa, Defoe cũng được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ tham dự Euro 2012 cùng đội tuyển Anh. Tuy nhiên, tiền đạo này đang dọa rời khỏi Tottenham do không được trọng dụng bởi HLV Villas Boas. "Mourinho đệ nhị" Villas Boas đang muốn trọng dụng Adebayor nên Defoe nhiều khả năng sẽ không giữ được vị trí. Hiện tại, Defoe đang nhận được sự quan tâm của Queen Park Rangers, Sunderland và Reading.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X