Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24 sáng 9/8: "Makelele mới" sẽ không gia nhập MU

Thứ Sáu 09/08/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Louis Saha chính thức giải nghệ: Chỉ ra sân có 6 trận cho Lazio mùa trước, Louis Saha cảm thấy đã đến lúc anh phải giã từ sự nghiệp thi đấu và quyết định chia tay sân cỏ ở tuổi 35. Trưởng thành từ Metz nhưng gần như toàn bộ sự nghiệp, Saha gắn bó với Premier League kể từ khi chuyển tới Fullham năm 2000. Tới năm 2004, Saha gia nhập Manchester United và cùng "Quỷ đỏ" hai lần vô địch Premier League cũng như một lần lên ngôi tại Champions League. Sau nhiều năm "lăn lộn" tại Premier League, Saha quyết định đầu quân cho Lazio hồi đầu năm 2013. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Saha đã có 20 trận ra sân cho đội tuyển Pháp và ghi được 4 bàn thắng.

* Namplays Mendy không muốn tới Man Utd: Sau ba mùa thi đấu cho Monaco, Namplas Mendy đang chuẩn bị gia nhập Nice trong hè này. Trong màu áo Monaco, Mendy đã ra sân 80 trận và đóng góp khá lớn trong thành công của đội bóng công quốc mùa trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những ngôi sao mới khiến tiền vệ trụ mới 21 tuổi này không được đảm bảo tương lai. Vì vậy, Mendy mới phải tính đến chuyện ra đi. Khi được nhắc đến thông tin cho rằng Mendy liên hệ với Manchester United, tiền vệ đang thi đấu cho U-21 Pháp đã phủ nhận rằng không có cuộc đàm phán nào diễn ra hết.

Namplays Mendy (áo trắng) đang là tài năng trẻ sáng giá của Pháp
Namplays Mendy (áo trắng) đang là tài năng trẻ sáng giá của Pháp

* Dortmund mất Piszczek đến hết năm: Trang chủ của Dortmund hôm nay vừa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến tình hình chấn thương của Lukasz Piszczek với tuyên bố rằng hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Hồi tháng Sáu, Piszczek đã trải qua ca phẫu thuật sụn ở hông. Sắp tới, hậu vệ người Ba Lan sẽ tiếp tục trải qua một ca phẫu thuật riêng biệt nữa. Đây là thông tin rất xấu với HLV Klopp bởi Piszczek là nhân tố chủ chốt dẫn tới thành công của Dortmund trong những năm qua khi độc chiếm vai trò hậu vệ cánh phải.

* HLV Mourinho khẳng định tương lai của David Luiz: Từng rộ lên thông tin cho rằng HLV Mourinho không thích phong cách thi đấu mạo hiểm của David Luiz nên Barcelona lập tức vào cuộc hỏi mua trung vệ người Brazil với mức giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, hi vọng của Barca sớm bị dập tắt khi đích thân HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định David Luiz là một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng Chelsea của ông trong mùa tới. Thất bại trong vụ David Luiz, có tin cho rằng Barcelona đang sẵn sàng gửi lời đề nghị 20 triệu euro để chiêu mộ Daniel Agger của Liverpool.

* Gervinho chính thức là người của AS Roma: Chỉ ra sân có 18 trận và ghi được 5 bàn thắng tại Premier League ở mùa giải trước, Gervinho đã bị Arsenal đẩy sang AS Roma. Đến hôm nay, AS Roma chính thức đưa ra tuyên bố trên trang chủ của câu lạc bộ rằng Gervinho đã chính thức gia nhập với mức phí không được tiết lộ (được cho là vào khoảng 8 triệu euro). Gervinho là tân binh thứ 5 của AS Roma trong hè này sau những Morgan De Sanctis, Maicon, Mehdi Benatia và Kevin Strootman.

* Tevez lên tiếng tri ân Juventus: Sau bốn năm gắn bó với Manchester City với nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Tevez đã từng có ý nghĩ giải nghệ. Nhưng chính sự nhiệt tình của Juventus đã khiến "El Apache" nghĩ lại và quyết định tới Serie A để tiếp tục sự nghiệp. Vì vậy, Tevez lên tiếng bày tỏ lòng biết ơn với Juventus vì đã cứu vớt sự nghiệp của tiền đạo này. Ngoài ra, Tevez cũng khẳng định sẽ không thi đấu trong màu áo đội tuyển Argentina nữa sau khi ra sân 62 trận, ghi được 13 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X