Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của De Bruyne vào lưới Real không hợp lệ

Thứ Tư 10/05/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của De Bruyne trước Real Madrid, trái bóng đã đi hết đường biên dọc nhưng trọng tài không phát hiện ra lỗi này.

Bóng đi hết biên trước khi De Bruyne ghi bàn

Phút 67, Man City bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa vào lưới Real Madrid trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn. Khoảnh khắc lóe sáng của De Bruyne với cú sút xa ngoài vòng cấm đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Điều đáng nói, bàn thắng này dường như không hợp lệ. Khoảng 20 giây trước đó, Bernardo Silva đã cứu bóng sát đường biên sau đường chuyền của Walker. Quan sát tình huống này, một số cầu thủ Real Madrid và HLV Ancelotti cho rằng bóng đã đi ra ngoài sân.

Bàn thắng của De Bruyne vào lưới Real không hợp lệ 1
Bàn thắng của De Bruyne không hợp lệ khi bóng đã đi hết biên dọc trước đó.

Vì pha bóng diễn ra rất nhanh nên trọng tài không thể xác định bóng đi hết đường biên dọc hay chưa. VAR cũng không vào cuộc. Vì thế, trận đấu tiếp tục diễn ra.

Nhờ đó, Man City tiếp tục tấn công và pha bóng được kết thúc bằng tình huống De Bruyne ghi bàn. Sau trận đấu, beIN Sports dùng công nghệ 3D để kiểm tra pha bóng gây tranh cãi này. Kết quả cho thấy bóng hoàn toàn đi ra ngoài đường biên và Real Madrid chịu bàn thua oan.

HLV Ancelotti thậm chí còn bị phạt thẻ vàng vì phản ứng thái quá với trọng tài về tình huống này. Trận Bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid vs Man City khép lại với kết quả hòa 1-1. Trước đó, Vinicius mở tỉ số cho Los Blancos trong hiệp 1.

Video Real Madrid vs Man City kết quả Cúp C1 2023: Nã đại bácVideo Real Madrid vs Man City kết quả Cúp C1 2023: Nã đại bác
Video cúp C1 Real Madrid vs Man City rạng sáng nay 10/5, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Real Madrid vs Manchester City hôm nay
Pep Guardiola bị sốc vì nhiều người nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real MadridPep Guardiola bị sốc vì nhiều người nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real Madrid
Pep Guardiola thừa nhận những trận đấu với Real Madrid luôn luôn khó khăn và Man City khó có thể thắng hủy diệt như truyền thông kỳ vọng.
Carlo Ancelotti hài lòng với trận hòa Man CityCarlo Ancelotti hài lòng với trận hòa Man City
HLV Ancelotti thừa nhận ông hoàn toàn hài lòng với kết quả hòa trước Man City dù Real Madrid nắm lợi thế thi đấu tại Bernabeu.
Rodri ca ngợi De Bruyne sau siêu phẩm vào lưới RealRodri ca ngợi De Bruyne sau siêu phẩm vào lưới Real
Rodri đã dành những lời khen cho De Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ lập siêu phẩm giúp Man City cầm hòa Real Madrid tại Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X