Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân tiết lộ bị Ronaldo khua dậy bắt tập thể dục giữa ban đêm

Chủ Nhật 19/01/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làm bạn với Cristiano Ronaldo đôi khi cũng chẳng sung sướng gì, không chỉ chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha luyện tập điên cuồng mà còn phải tham gia cùng, thậm chí lúc trời mới tờ mờ sáng.

Có một người bạn tài giỏi, giàu có và nổi tiếng như Cristiano Ronaldo thì ai chẳng thích, nhưng đôi khi cũng… cơ cực lắm phải đâu chuyện đùa. Sau khi nghe câu chuyện tiết lộ từ ông bạn chí cốt Jose Semedo về một lần đến chơi nhà của siêu sao người Bồ Đào Nha, ai nấy chắc chắn đều phải gật gù và ít nhiều hãi hùng.

Bạn thân tiết lộ bị Ronaldo bắt tập thể dục giữa ban đêm hình ảnh
Cristiano Ronaldo và Jose Semedo

“Tôi nhớ có lần chúng tôi rời Trung Quốc để trở về Madrid. Khi gần tới nơi và phi công thông báo rằng chỉ còn khoảng một tiếng nữa thì sẽ hạ cánh, tôi đã nghĩ đến cảnh được spa tại nhà Ronaldo, được ngâm mình trong bể bơi, được massage thư giãn các thứ...”

“Vậy nhưng đó chỉ là tưởng tượng, bởi lẽ vừa về đến Madrid, Ronaldo lập tức thay đồ để chuẩn bị tập luyện, vào lúc 2h30 sáng! Xong xuôi, cậu ta sang phòng tôi rồi phán câu xanh rờn: Dậy thôi bạn ơi, anh em mình làm vài vòng. Tôi chẳng thể từ chối Ronaldo nên đành phải thay đồ, trong đầu thì liên tục nghĩ thằng bạn mình điên thật rồi.”

“Thế là thay vì ngâm mình trong bể bơi sau hàng giờ đồng hồ mệt mỏi trên máy bay, Ronaldo và tôi chạy như hai thằng điên quanh ngoài sân nhà cậu ấy.”

Ký ức của Semedo về buổi tối đến thăm nhà Ronaldo nghe thật bi hài chẳng kém câu chuyện Patrice Evra gặp phải khi còn là đồng đội tại Manchester United. Cựu danh thủ người Pháp cũng được CR7 mời đến nhà chơi và tưởng chừng như vớ bở một ngày xả láng.

Bạn thân tiết lộ bị Ronaldo khua dậy bắt tập thể dục giữa ban đêm hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo và Patrice Evra

Không có đâu, Evra rùng mình chia sẻ lại: “Ronaldo thực sự là một cỗ máy. Bữa ăn trưa tại nhà cậu ấy như thể một buổi tập cường độ nặng luôn vậy. Nếu được Ronaldo mời đến nhà ăn trưa, xin đừng vội mừng mà hãy từ chối ngay lập tức cho tôi.”

“Sau buổi tập nặng nhọc, cậu ấy rủ tôi đến nhà nhưng chỉ bày ra món ức gà trắng và salad. Bên cạnh đó, nước hoa quả cũng bị thay thế bằng nước lọc. Tôi ngồi ăn nhưng trong đầu vẫn hy vọng sẽ có thêm món ngon nào đó sẽ được bưng ra nhưng không có đâu.”

“Ronaldo vẫn ngồi ăn một cách ngon lành. Sau khi dùng bữa, cậu ấy lại lấy bóng ra tập luyện và ép tôi nhấc mông lên ra sân đá một chạm đập nhả cùng. Sau đó đến màn ngâm mình trong bể sục, rồi phòng tắm hơi, đến lúc đó thì tôi biết mình xong con ong rồi.”

“Tôi hỏi cậu ta có nhất thiết phải làm thế này không vì mai cũng thi đấu rồi, Ronaldo đáp lại bằng một cái tặc lưỡi: Cứ tập đi!.” – Quả là một bữa ăn “ngập hành” cho Evra nhưng bất chấp lời khuyên đã từ tận mấy tháng trước, rõ ràng Semedo đã bỏ ngoài tai nên mới chịu cảnh dở khóc dở cười như vậy.

Bạn thân tiết lộ bị Ronaldo bắt tập thể dục giữa ban đêm hình ảnh
Cristiano Ronaldo và Jose Semedo

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng tình thế của Semedo ngặt nghèo hơn rất nhiều, bởi ai mà biết được Ronaldo vẫn xỏ giày tập luyện đêm hôm khuya khoắt như vậy cơ chứ. Chắc tỉnh táo may ra chỉ có Medhi Benatia, khi trung vệ người Marocco từng từ chối khi được đồng đội Juventus rủ đi tập gym lúc này.

Jose Semedo thân thiết với Cristiano Ronaldo từ khi cả hai còn ăn tập ở lò đào tạo bóng đá trẻ Sporting Lisbon. Khi mới vào theo học, CR7 bị bạn bè khinh thường vì vóc dáng gầy còm và chất giọng tương đối nhà quê, riêng chỉ mình Semedo vẫn đối xử tốt với anh.

Ronaldo thân với Semedo tới mức từng dọa sẽ rời bỏ Sporting Lisbon nếu CLB không gia hạn với ông bạn chí cốt của mình. Hiện tại mặc dù sự nghiệp của Semedo không đi tới đâu và thật quá khập khiễng khi đem ra so sánh với Ronaldo, nhưng cả hai vẫn là đôi tri kỷ sống chết có nhau.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X