Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Jose Mourinho nhiễm bệnh

Thứ Tư 25/03/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virus Corona không chừa một ai. Mới đây, chiến lược gia cực kỳ thân thiết với Người đặc biệt, HLV Fatih Terim là cái tên mới nhất dương tính với Covid-19.
 

HLV Galatasaray dính bệnh

 

Là một trong những giải đấu đóng cửa muộn nhất vì Covid-19, các CLB thổ Nhĩ Kỳ dường như quá chủ quan với dịch bệnh toàn cầu này. Nhưng theo thông tin mới nhất, thuyền trưởng CLB Galatasaray, HLV Fatih Terim đã nhiễm bệnh.
 
Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, chiến lược gia 66 tuổi này thông báo: “Theo kết quả kiểm tra được thực hiện hôm nay, tôi đã dương tính với virus Corona. Tôi đang được chăm sóc tốt tại bệnh viện. Đừng lo lắng, tôi sẽ thông báo tình trạng của mình sớm nhất có thể.”

Bạn thân Jose Mourinho, HLV Fatih Terim nhiễm virus Corona hình ảnh

HLV Fatih Terim của Galatasaray là người mới nhất nhiễm Covid-19

 
Về giải đấu Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi đóng cửa bắt buộc vì dịch bệnh, các đội bóng tại đây vẫn tranh tài. Đến nỗi John Obi Mikel, cựu cầu thủ Chelsea thậm chí đã chủ động chấm dứt hợp đồng với CLB Trabzonspor vì bắt anh đá bóng mùa dịch. “Tôi không thích điều đó, tôi sẽ về với gia đình mình, chẳng có gì quan trọng hơn tình trạng sức khoẻ thời điểm này” – Mikel lý giải.
 
Với nạn nhân mới nhất, HLV Fatih Terim là cựu danh thủ có tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ. Ông cũng là người bạn thân thiết của HLV Jose Mourinho, và cả 2 có đôi lần đối đầu với nhau trong khuôn khổ Champions League.
 
Hiện tại, ông đã cùng Galatasaray 8 lần xưng vương tại giải VĐQG, 3 Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và 5 chiếc Siêu Cúp. Hy vọng, Terim và tất cả các HLV, cầu thủ, những người có liên quan tới bóng đá cũng như mọi người bị tác động bởi virus Corona sẽ sớm bình phục trở lại.

Bạn thân Jose Mourinho, HLV Fatih Terim nhiễm virus Corona hình ảnh

Fatih Terim có mối quan hệ thân thiết với Jose Mourinho


Bị thanh lý hợp đồng vì từ chối ra sân, cầu thủ từng khoác áo MU lên tiếng giải thích
Trong bối cảnh các giải đấu lớn tại châu Âu đang tạm hoãn vì virus Corona, đội bóng của tiền vệ John Obi Mikel vẫn bắt anh đá tiếp.
Huyền thoại Arsenal gây sốc: “Lo ngại Corona? Ở đây chúng tôi không làm thế”
Những chia sẻ bất ngờ của cựu danh thủ Alexander Hleb về tình hình dịch bệnh, khi quê nhà Belarus của anh vẫn diễn ra các trận bóng bình thường.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X