Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bán sao trẻ cho Real, Man xanh vẫn sợ Man đỏ nhòm ngó

Thứ Hai 07/01/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vụ chuyển nhượng cầu thủ Brahim Diaz, đội chủ sân Etihad đã cài vào điều khoản để hạn chế khả năng M.U chiêu mộ được trong tương lai.


Man xanh không muốn sao trẻ sang Man đỏ
 

Ngay sau thất bại trước Real Sociedad trên sân nhà, Los Blancos đã thông báo chính thức hoàn tất thương vụ Brahim Diaz từ Man City. Cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng có giá chuyển nhượng 22 triệu bảng, và sẽ gắn bó với Real Madrid trong 6 năm rưỡi.
 
Phía Real báo tin: “CLB và Man City đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Brahim Diaz, người sẽ cam kết tương lai trong phần còn lại mùa giải và 6 năm tiếp theo, tới 30/6/2025. Sau buổi kiểm tra y tế ngày 7/1, buổi ra mắt Brahim sẽ được tổ chức vào 1h30 chiều tại SVĐ Bernabeu (giờ địa phương).”

Vụ chuyển nhượng cầu thủ Brahim Diaz Man xanh ngại Man đỏ hình ảnh

Vụ chuyển nhượng cầu thủ Brahim Diaz có nhiều điều khoản đặc biệt


Đáng chú ý ở chỗ, Man City đã khéo léo thòng vào điều khoản cho phép họ hưởng 15% phí chuyển nhượng, trong trường hợp Real Madrid bán Diaz cho CLB khác trong tương lai. Tuy nhiên, trong hợp đồng vẫn còn một điểm đặc biệt nữa, đó là Man xanh sẽ hưởng 40% nếu Kền kền trắng bán Diaz cho Man đỏ. Động thái này nhằm hạn chế khả năng M.U chiêu mộ được ngôi sao trẻ được Man City đào tạo.
 
Gia nhập Man xanh khi mới 14 tuổi, Diaz được đánh giá cao về tiềm năng. Tuy nhiên trong bối cảnh những Raheem Sterling, Leroy Sane hay Riyad Mahrez vẫn đang hiện diện, cơ hội dành cho tiền vệ này là không có. Nhưng rõ ràng, Man City cũng rất e ngại vụ chuyển nhượng cầu thủ Brahim Diaz, đó là lý do họ thòng thêm điều khoản hạn chế M.U mua người.
Man City chưa dứt tourmalet, Pep Guardiola được thể đá xoáy Liverpool
Chia sẻ của HLV người Tây Ban Nha trước thềm bán kết Cúp Liên đoàn Anh, giải đấu mà đối thủ vùng Merseyside đã sớm bị loại.
Rảnh rỗi sinh nông nổi, Wayne Rooney say quắc cần câu trên… máy bay
Nhân dịp mùa giải MLS đã khép lại, chân sút người Anh đã vi vu trung đông nghỉ dưỡng. Tại đây, Rooney say xỉn trên máy bay do uống thuốc với… rượu.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X