Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bàn phản lưới của Jones có lỗi lớn từ Bailly"

Thứ Năm 13/12/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Owen Hargreaves, Phil Jones đã bị đẩy vào một tình huống khó khi Eric Bailly bất ngờ “thả” cho Batshuayi băng xuống đe dọa khung thành MU.
Trận thua 1-2 trước Valencia không làm Man United mất đi tấm vé dự vòng knock-out Champions League. Nhưng thất bại này khiến tinh thần đội bóng giảm sút và HLV Mourinho chắc chắn không hài lòng gì với màn trình diễn của các học trò.

Bàn phản lưới nhà của Phil Jones đầu hiệp hai nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Valencia. Nó cũng mang đến thử thách lớn cho nỗ lực lội ngược dòng của Man United. Nhưng Hargreaves cho rằng lỗi ở bàn thua này không hoàn toàn thuộc về Phil Jones. Bởi anh đã bị đẩy vào một tình huống khó do cách phòng ngự ngớ ngẩn của người đá cặp Bailly.

Bàn phản lưới của Jones có lỗi lớn từ Bailly hình ảnh

Hargreaves cho rằng pha phản lưới của Phil Jones có lỗi từ Bailly


“Bailly đã để ra một khoảng trống mà Jones phải bao bọc hộ cậu ấy. Hãy nhìn mặt Jones xem. Cậu ấy nhìn về phía Bailly như thể muốn nói: ‘Cậu ở đâu thế?’. Và cuối cùng thì đó là một mớ hỗn độn cho Man United”.


Eric Bailly có lẽ là một trong những cầu thủ muốn đá bay ghế của Mourinho lúc này. Anh đã cho thấy những biểu hiện sa sút bất thường ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được tin tưởng nhưng luôn đáp lại niềm tin từ ông thầy bằng những màn trình diễn thất vọng.

Bailly được trao cơ hội trong trận đấu với Newcastle hồi tháng 9. Nhưng anh mắc 2 sai lầm lớn khiến MU phải nhận 2 bàn thua trong hiệp một. Cuối cùng, anh bị Mourinho ra thay ra ngay sau giờ nghỉ.

Và dù không mắc lỗi trực tiếp trong trận đấu với Valencia hôm nay, Bailly vẫn xứng đáng phải nhận điểm kém vì cách thi đấu của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X