Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bàn mở tỷ số của Leipzig trước Atletico Madrid gây bão trên MXH

Thứ Sáu 14/08/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel Olmo là người mở tỷ số cho Leipzig trước Atletico Madrid, pha lập công của cầu thủ người Tây Ban Nha đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Bàn thắng khó tin của Daniel Olmo 


Rạng sáng nay, Leipzig và Atletico Madrid bước vào trận tứ kết Champions League 2019/20. Hai đội đều tỏ ra thận trọng, bởi vậy không có bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu đội bóng nước Đức có bàn thắng vượt lên.
 
Tiền vệ Daniel Olmo gây sốc ở bàn thắng vào lưới Atletico hình ảnh

Olmo mở tỷ số cho Leipzig


Tiền vệ Daniel Olmo là người mở tỷ số cho Leipzig, ngôi sao 22 tuổi thực hiện quả đánh đầu rất nhanh và hiểm khiến thủ thành của Atletico Madrid bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. Theo thống kê, ở bàn mở tỷ số của Olmo, anh đã hoàn tất chuỗi 18 đường chuyền mà các cầu thủ đội bóng Đức thực hiện, nhiều hơn bất cứ trận đấu loại trực tiếp tại Champions League mùa này. 

Có tới 10 cầu thủ Leipzig tham gia vào bàn thắng mở tỷ số trước Atletico Madrid. Cả 10 cầu thủ chạm bóng đều ở bên phần sân của đội bóng Tây Ban Nha, trừ thủ môn của đại diện đến từ Bundesliga. Ở khoảnh khắc cuối cùng, Sabitzer treo bóng từ cánh phải để Olmo dứt điểm bằng đầu.
 
10 cau thu cua Leipzig tham gia vao ban thang cua Olmo

10 cầu thủ của Leipzig tham gia vào bàn thắng của Olmo


Chứng kiến Olmo ghi bàn, trên các trang mạng xã hội không khỏi ngạc nhiên. Họ so sánh Leipzig với Barca, đội bóng có 11 cầu thủ chạm bóng ở bàn thắng của Messi trong chiến thắng 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 với Napoli.

Một người nói: "Barca hay Leipzig đang đá với Atletico Madrid vậy?, một người khác tiếp tục hoài nghi: "Từ khi nào Leipzig chơi phối hợp nhuần nhuyễn như vậy?". Một CĐV khác thì tỏ ra ngưỡng mộ: "10 cầu thủ chạm bóng của họ đều ở bên phần sân đối phương, thật khó tin".

Olmo tiếp tục duy trì phong độ rất cao, trong 5 trận gần nhất của Leipzig tại Champions League ngôi sao người TBN có 3 bàn và 1 kiến tạo. Joao Felix sau đó gỡ hòa 1-1 cho Atletico, song bàn thắng của Tyler Adams ở phút 88 giúp đội bóng nước Đức vào bán kết, đối thủ của họ là PSG, đội đánh bại Atalanta 2-1. 

Người hùng của Leipzig nói gì sau trân thắng Atletico Madrid?
Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà trước CLB Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1999 Tyler Adams phấn khởi cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với...
Kết quả C1 Leipzig vs Atletico Madrid link xem video đêm qua
Kết quả bóng đá cúp C1 Leipzig vs Atletico Madrid 2-1 tứ kết cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Leipzig vs Atletico Madrid.
HLV Simeone phân trần sau thất bại của Atletico Madrid
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.
HLV Nagelsmann cùng Leipzig đi vào lịch sử Champions League
Với việc hạ knock-out Atletico Madrid ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20, CLB RB Leipzig và cá nhân HLV Nagelsmann đã tạo nên một cột mốc mới trong...
Atletico Madrid xứng đáng vô địch Champions League mùa này!
Tiền vệ Carrasco đã có buổi trả lời phỏng vấn Marca về cơ hội của Atletico Madrid trước thềm vòng Tứ kết Champions League 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X