Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lloris: “Chúng ta không thể nghi ngờ một cầu thủ như Griezmann!”

Thứ Tư 14/10/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris đã bảo vệ Antoine Griezmann khỏi những lời chỉ trích và khẳng định tiền đạo của Barcelona vẫn là một cầu thủ quan trọng đối với ĐT Pháp.

Thủ môn 33 tuổi đề cao tầm quan trọng của người đồng đội, không chỉ là những bàn thắng.

Griezmann sa sút phong độ

Phong độ của Antoine Griezmann đã bị soi xét kỹ lưỡng trong hơn 1 năm qua kể từ khi rời Atletico Madrid đến Barcelona. Cầu thủ 29 tuổi có vẻ không thoải mái khi chơi tại đội bóng xứ Catalonia.

Lloris Chúng ta không thể nghi ngờ Antoine Griezmann! hình ảnh
Griezmann sa sút từ khi tới Barca

Griezmann mới chỉ ghi 15 bàn cho Barca từ đầu mùa trước tới giờ, sau tổng cộng 51 trận. Anh cũng không tìm được tiếng nói chung với siêu sao Lionel Messi trên hàng tiền đạo của Blaugrana.

Sự sa sút của Griezmann thể hiện cả trên ĐT Pháp khi anh mờ nhạt ở trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha đêm chủ nhật tại UEFA Nations League. Ở đó, cựu thành viên Atletico chỉ có 2 pha dứt điểm và tạo ra 1 cơ hội cho đồng đội.

Tuy nhiên, Griezmann đã thực hiện 55 đường chuyền bên phần sân đối phương, nhiều hơn bất cứ ai. Việc giành lại bóng 11 lần cũng nhấn mạnh đóng góp của anh vào lối chơi của Pháp.

Lloris bày tỏ niềm tin

Đó là phẩm chất mà Lloris tin rằng sẽ luôn quan trọng, ngay cả khi hiệu suất ghi bàn của Griezmann hiện tại đang giảm. Thủ môn của Tottenham nói với các phóng viên:

thu mon Lloris
Lloris dành niềm tin cho đồng hương

“Bạn không thể nghi ngờ một cầu thủ như Antoine Griezmann vì tất cả những gì cậu ấy đã làm và tất cả những gì đã mang đến cho Pháp trong những năm gần đây. Mọi cầu thủ đều có những lúc thăng trầm. Có những lúc bạn thành công hơn những người khác.”

“Griezmann hiện đang trải qua giai đoạn hơi phức tạp trên hàng công. Nhưng trên hết, tôi vẫn thấy cậu ấy sẵn sàng phòng ngự và nỗ lực vì đội bóng của mình. Không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Chúng tôi phải giúp đỡ Griezmann. Cậu ấy nhận được tất cả niềm tin từ các đồng đội. Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng tạo ra sự khác biệt trong những thời điểm thực sự quan trọng cho Pháp.”

“Xin hãy kiên nhẫn! Trong mọi trường hợp, Pháp chỉ mạnh nếu tất cả chúng tôi đoàn kết và không chĩa mũi dùi vào bất kỳ cầu thủ nào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X