Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bán kết lượt đi Champions League có gì đó không bình thường"

Thứ Bảy 27/04/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ lẫy lừng một thời, Roberto Carlos, lượt đi bán kết Champions League vừa diễn ra có gì đó "không bình thường", khi những Barca, Real đều để thua 2 đại diện bóng đá Đức với tỷ số khó ngờ tới.

Như chúng ta đều biết, đêm thứ Ba vừa qua, Barca bị "hùm xám" cho bẽ mặt khi để thua đến 4 bàn không gỡ. Một ngày sau đó, đến lượt Real phải ôm hận trước Dortmund cũng bằng một cú poker (của Lewandowski), chỉ có khác tí chút là có được bàn thắng danh dự do công của Ronaldo.

Theo Carlos, thất bại của cả Barca lẫn Real có gì đó không bình thường.
Theo Carlos, thất bại của cả Barca lẫn Real có gì đó không bình thường.

Nguyên nhân thất bại của Madrid, dưới con mắt Roberto Carlos, "hàng thủ Kền kền đã bộc lộ quá nhiều sai lầm, để Lewandowski có nhiều khoảng trống nên mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều". Việc để thua quá đậm khiến cơ hội đi tiếp của hai đại diện Tây Ban Nha là rất mong manh. Muốn lật ngược thế cờ, cả Barca lẫn Real đều phải trỗi dậy mạnh mẽ, như một phép "thần kỳ". Dù vậy, trung vệ lẫy lừng một thời, từng khoác áo Real hi vọng, đội bóng cũ của anh cũng như kình địch không đội trời chung: Barca, sẽ làm được điều tưởng như không thể ấy.

Anh nhìn nhận: "Điều đó là có thể, vì theo tôi, những gì xảy ra ở lượt đi là không bình thường. Người Đức quả có hay nhưng Madrid không phải tệ như thế. Còn Bayern, cũng có thể thắng, nhưng không phải theo cách đó. Real đã nắm trận đấu ở những phút đầu và sau đó họ để lọt lưới đến 4 bàn".

Cựu tuyển thủ Brazil nói thêm: "Người Đức xứng đáng có được những chiến thắng. Nhưng có gì đó không bình thường khi 2 cái tên được đánh giá cao hơn ở 2 cặp đấu bán kết đều cùng để thua 4 bàn. Champions League bây giờ, thật là tôi thể nói những gì có thể xảy ra nữa".

Theo Carlos, giờ 2 đại diện Tây Ban Nha chỉ có một con đường: "bằng mọi giá phải chứng minh là họ mạnh. Tôi hi vọng, cả 2 đều làm được điều này. Lượt về, với đội bóng yêu quý của tôi (Real) sẽ có được sự động viên từ 80 ngàn CĐV trên khán đài. Họ sẽ hát vang Bernabeu, như Dortmund từng có được lợi thế này hôm thứ Tư".

Cũng theo Roberto Carlos, thì cả Real lẫn Barca bây giờ đều khác thời của anh, bởi: "bây giờ chơi bóng khó khăn hơn. Với Barca thì phụ thuộc vào Messi, còn Real là Ronaldo. Thời của tôi, chúng tôi có Beckham, Figo, Raul...".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X