Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắn hạ Dortmund, Kane được so sánh với "Chúa nhẫn" Raul

Thứ Năm 14/09/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Craig Bellamy vừa so sánh Harry Kane với huyền thoại Raul của Real Madrid sau khi cầu thủ người Anh có màn trình diễn đem về chiến thắng cho Tottenham trước Dortmund.
Ban ha Dortmund, Kane duoc so sanh voi Chua nhan Raul hinh anh
Harry Kane tỏa sáng với cú đúp vào lưới Dortmund

Tiền đạo Harry Kane đã ghi được hai bàn thắng để giúp Tottenham có khởi đầu tốt ở Champions League, đồng thời tạm gạt bỏ được lời nguyền Wembley của Spurs. Chia sẻ trong chương trình The Dabate sau trận, cựu cầu thủ Craig Bellamy tỏ ra khá ấn tượng trước những gì mà chân sút chủ lực của Spurs đã thể hiện.

“Khi Kane lần đầu tiên gây được sự chú ý, cậu ấy đã khiến tôi nhớ đến Raul”, cựu cầu thủ Liverpool và Man City chia sẻ. “Kane không quá nhanh nhưng cậu ấy di chuyển thông minh. Cậu ấy biết mình cần phải ở đâu và có thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm từ những tình huống tưởng chừng như không có gì cả.

“Raul là một cầu thủ phi thường nhưng Kane cũng có những đặc điểm và là một mẫu tiền đạo gần giống như thế. Nếu Kane có thể tiếp tục phát triển theo hướng như bây giờ, cậu ấy đủ khả năng để đe dọa kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Alan Shearer”.
Tottenham 3-1 Dortmund: Khi Harry Kane đã tìm lại được bản năng sát thủ
Đại diện Anh có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 trước đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng tử thần.

Cũng trong chương trình này, cựu cầu thủ Danny Murphy đã khen ngợi Harry Kane sau khi cú đúp của tiền đạo người Anh giúp Spurs có được chiến thắng thứ 2 trong 12 lần gần nhất thi đấu tại Wembley. Murphy cho rằng Kane là một tiền đạo có những đấu pháp riêng cho từng đối thủ và điều đó giúp anh duy trì được khả năng đe dọa khung thành đối phương trong hầu hết mọi trận đấu.

“Kane có sức mạnh ấn tượng nên không ngần ngại phải đối đầu tay đôi với hậu vệ đối phương. Cậu ấy không chỉ nguy hiểm khi có bóng trong chân. Cậu ấy không bao giờ e dè khi phải tranh chấp với đối phương, không chiến hay áp sát để giành lại bóng cho đội nhà. Vì vậy, khi các hậu vệ của Tottenham quá bí ý tưởng hoặc bị gây áp lực, họ hoàn toàn có thể phất bóng lên phía trên để Kane xử lý. Khi Kane còn thi đấu cho Leicester, cậu ấy được dùng trong vai trò số 10. Cậu ấy có những pha xử lý bóng khá tốt và cũng không phải là một cầu thủ chuyền bóng kém”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X