Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán đi hàng loạt trụ cột, Benfica vẫn tự tin sẽ hạ... Barca

Thứ Sáu 07/09/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joege Jesus của Benfica tự tin đội bóng của ông có khả năng đánh bại gã khổng lồ Barcelona trong cuộc chạm trán giữa đôi bên tại vòng bảng Champions League 2011/12.

Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2012/13 vừa qua, Benfica đã rơi vào bảng đấu không hề dễ thở chút nào khi ngoài Barca, họ còn phải đối mặt với hai đối thủ được đánh giá là không hề thua kém mình là Spartak Moscow và Celtic. Dù vậy, đại diện của Bồ Đào Nha vẫn rất tự tin vào cơ hội giành vé đi tiếp.

HLV Jorge Jesus của Benfica đang tự huyễn hoặc bản thân
HLV Jorge Jesus của Benfica đang tự huyễn hoặc bản thân

HLV Jorge Jesús thừa nhận Barca hiện đang là CLB số một hành tinh, và tất nhiên là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng G. Nhưng không vì vậy mà ông và các học trò phải run sợ: "Barca được dự đoán chắc suất đi tiếp của bảng đấu này và ngay cả danh hiệu Champions League năm nay cũng khó thoát khỏi tay họ. Nhưng Barca không phải là đội bóng không thể bị đánh bại. Benfica muốn đi tiếp và chúng tôi phải vượt qua mọi rào cản".

Tuyên bố này của Jorge Jesus được đánh giá là một động thái lên dây cót tinh thần. Bởi trong mùa Hè vừa qua, đội bóng này đã suy yếu đi đáng kể sau khi để mất 2 trụ cột ở tuyến giữa là Witsel và Javi Garcia, chưa kể tiền đạo Saviola cũng chia tay đội để trở về La Liga khoác áo Malaga. Và trước khi nghĩ tới chuyện hạ được Barca (2 đội gặp nhau vào ngày 3/10), Benfica phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tới sân của Celtic (ngày 20/9) ở lượt trận thứ nhất.

Bản thân HLV Jorge Jesus vừa bị Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha phạt cấm chỉ đạo 15 ngày kể từ ngày 5/9/2012. Chính vì vậy ông sẽ không thể cùng các học trò ra sân cho đến khi trận đấu với Académica de Coimbra diễn ra vào ngày 23/9/2012. Bên cạnh đó, ông còn bị phạt thêm 1.500 euro vì những phát ngôn không đúng mực của mình sau trận đấu của Benfica.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X