Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: "Xem Italia thi đấu không có tôi thực sự đau đớn"

Thứ Sáu 18/02/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli thừa nhận anh cảm thấy đau đớn khi chứng kiến Italia thi đấu mà không có mình trong đội.

Balotelli thừa nhận đau đớn khi phải xem Italia thi đấu

Balotelli đã được gọi trở lại đội tuyển Italia sau 4 năm vắng mặt. Super Mario đã có mặt trong buổi hội quân của Azzurri hồi tháng 1. Đó là buổi tập để các cầu thủ làm quen với nhau trước khi bước vào vòng play-off World Cup khốc liệt.

Italia sẽ đối đầu với Bắc Macedonia vào ngày 24/3. Cristiano Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha có thể là đối thủ cuối cùng ngáng đường Italia tới World Cup 2022.

Balotelli

Balotelli: Xem Italia thi đấu không có tôi thực sự đau đớn


Balotelli đã không có tên trong danh sách tham dự Euro 2020 của đội tuyển Italia. Và anh thừa nhận việc phải theo dõi đội tuyển của mình thi đấu khiến anh đau đớn.

“Tôi không theo dõi Italia thi đấu nhiều ở Euro. Theo dõi các trận đấu của họ mà không có tôi trong đó thực sự đau đớn. Đội tuyển này đã vô địch Euro không có tôi, vậy nên họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó. Nhưng chắc chắn là nếu tôi đủ khỏe mạnh để chơi ở Euro thì chúng tôi đã có thể vô địch dễ hơn nhiều”.


Balotelli là cầu thủ nhận được sự ngưỡng mộ của HLV Mancini. Cả 2 từng làm việc ở Inter và sau đó là Man City. Và Balotelli cũng thừa nhận anh cảm thấy may mắn vì được Mancini tin tưởng, đồng thời hứa hẹn sẽ đền đáp niềm tin của ông thầy nếu như được trao cơ hội ra sân ở đẳng cấp cao nhất.

“Tôi yêu Roberto Mancini rất nhiều và ông ấy không xứng đáng nhận lại những thứ như tôi đã làm trong quá khứ. Đôi khi chúng tôi có nói chuyện. Ông ấy vẫn bảo tôi phải làm việc chăm chỉ và cải thiện ở một số khía cạnh nhất định”.


Mario Balotelli: Hãy nắm lấy cơ hội nàyMario Balotelli: Hãy nắm lấy cơ hội này
Trở lại đội tuyển quốc gia ở tuổi 31 sau hơn 3 năm vắng bóng, Mario Balotelli tràn đầy quyết tâm chứng minh mình đủ khả năng cống hiến cho Azzurri.
Bốn năm vắng mặt, Balotelli vẫn lọt top ghi bàn cho tuyển ItaliaBốn năm vắng mặt, Balotelli vẫn lọt top ghi bàn cho tuyển Italia
Mario Balotelli đứng thứ hai trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Italia còn đang thi đấu bất chấp việc chỉ đá ba trận trong sáu năm gần nhất.
Balotelli phát ngôn cực ngầu khi trở lại ĐT ItaliaBalotelli phát ngôn cực ngầu khi trở lại ĐT Italia
Tiền đạo Mario Balotelli tỏ ra khá bình thản khi được HLV Roberto Mancini triệu tập trở lại ĐTQG Italia trong đợt tập trung mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X