Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tái xuất ĐT quốc gia sau 4 năm vắng bóng

Chủ Nhật 20/05/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Mancini đã đảm nhiệm vai trò HLV ĐT quốc gia, và quyết định đầu tiên của ông là đưa tiền đạo Balotelli trở lại ĐT Italia.

Sự trở lại của Siêu quậy


Sau khi không thể giành vé tham dự World Cup, HLV Ventura đã bị sa thải, và LĐBĐ Italia đã mời ông Roberto Mancini ngồi vào chiếc ghế nóng. Bởi vậy, những sự thay đổi ngay lập tức được Mancini đưa ra, đầu tiên là những cái tên góp mặt trở lại trong màu áo đội tuyển.
 
“Siêu quậy” Balotelli, người bị Antonio Conte và Giampiero Ventura ruồng bỏ, giờ đã có cơ hội khoác áo Thiên thanh. Anh và HLV Mancini từng có mối quan hệ thân thiết khi cả 2 chiến đấu tại Etihad, trong máu áo Man City.
 
Ở mùa giải năm nay, Mario Balotelli đã có phong độ rất cao. Anh ghi đến 18 bàn thắng cho Nice tại đấu trưởng League 1, và lập tức góp mặt trong danh sách 30 người được triệu tập của ĐT Italia. Trong những trận giao hữu sắp tới, đội bóng xứ mỳ ống sẽ chạm trán với Ả Rập Saudi, Pháp và Hà Lan.

Balotelli trở lại ĐT Italia

Balotelli trở lại ĐT Italia


Chân sút 27 tuổi đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng cho ĐT quốc gia, sau 33 lần ra sân. Lần cuối cùng anh xuất hiện tại ĐT Italia là World Cup 2014, và phải đến thời điểm này mới được trở lại.
 
Bên cạnh đó, Balotelli cũng sắp hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản, và đang hướng đến viễn cảnh trở về quê nhà thi đấu. Juventus và Napoli được cho là những đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ này.
 
Trái ngược với tin mừng của Balotelli trở lại ĐT Italia, mới đây thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã nói lời từ giã sự nghiệp quốc tế, với 176 lần ra sân. Thay thế cho Buffon ở vị trí người gác đền, sẽ là Gianluigi Donnarumma.

Danh sách triệu tập 30 cái tên của HLV Mancini:

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Torino);
Hậu vệ: Leonardo Bonucci (AC Milan), Mattia Caldara (Atalanta), Domenico Criscito (Zenit St Petersburg), Danilo D'Ambrosio (Inter Milan), Mattia De Sciglio (Juventus), Emerson Palmieri Dos Santos (Chelsea), Alessio Romagnoli (AC Milan), Daniele Rugani (Juventus), Davide Zappacosta (Chelsea);
Tiền vệ: Daniele Baselli (Torino), Giacomo Bonaventura (Milan), Bryan Cristante (Atalanta), Alessandro Florenzi (Roma), Jorginho (Napoli), Rolando Mandragora (Crotone), Claudio Marchisio (Juventus), Lorenzo Pellegrini (Roma);
Tiền đạo: Mario Balotelli (Nice), Andrea Belotti (Torino), Domenico Berardi (Sassuolo), Federico Bernardeschi (Juventus), Federico Chiesa (Fiorentina), Ciro Immobile (Lazio), Lorenzo Insigne (Napoli), Matteo Politano (Sassuolo), Simone Verdi (Bologna), Simone Zaza (Valencia).


ĐT Italia chính thức bổ nhiệm HLV trưởng
Sau vòng loại World Cup 2018 thảm họa, HLV Gian Piero Ventura đã bị sa thải. Roberto Mancini làm HLV ĐT Italia là thông tin mới nhất đã được Liên đoàn bóng đá...
Vợ hụt của Mario Balotelli mang bầu với sao Southampton
Người đẹp Fanny Neguesha và tiền vệ Mario Lemina khoe tin vui sắp đón con đầu lòng bằng bức ảnh giàu cảm xúc trên trang cá nhân.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X