Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ ra sân trong trận gặp Barca

Thứ Ba 22/10/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm nay, AC Milan sẽ có một trận đấu quan trọng tại vòng bảng Champions Leaue khi phải tiếp đón các nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách cực kỳ khó khăn đối với thầy trò HLV Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất, tiền đạo Mario Balotelli sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân cùng các đồng đội và điều này giúp các CĐV Rossoneri cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

ac milan balotelli
Balotelli (giữa) trở lại sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Milan

Trong chiến thắng 1-0 của AC Milan trước Udinese hồi cuối tuần vừa rồi, Balotelli đã phải ngồi ngoài vì chấn thương ở bắp chân. Rất may cho đội bóng chủ sân San Siro là họ vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm nhờ vào bàn thắng duy nhất của tân binh Birsa. Đêm nay thì khác, Super Mario có thể trở lại để sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc đối đầu với Barca. Chính bản thân HLV Allegri cũng thừa nhận rằng tiền đạo người Italia đã hoàn toàn bình phục và ông đang cân nhắc xem có để anh ra sân ngay từ đầu hay không.

Trong một cuộc họp báo trước trận đấu, cựu chiến lược gia Cagriali tiết lộ: “Tình hình của Balotelli đã khá hơn. Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải kiểm tra tình trạng thể lực của cậu ấy một lần nữa trước khi quyết định có để cậu ấy ra sân hay không. Mọi việc vẫn đang tiến triển rất tốt”.

Sự trở lại của Balotelli về cơ bản cũng không giúp cho đội hình của Milan “khá khẩm” hơn bởi danh sách chấn thương ở sân San Siro hiện nay vẫn đang ngày một… dài thêm. Nhiều khả năng, Rossoneri vẫn phải ra sân bằng một đội hình “chắp vá”. Bất chấp những khó khăn đang hiện hữu trước mắt, HLV Allegri vẫn lạc quan vào một kết quả tốt cho đội bóng của mình.

Chiến lược gia người Ý phát biểu: “Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và rất đáng xem, với tất cả mọi người. Milan cần phải chơi với tinh thần của những chiến binh. Họ (Barca) là đội bóng hay nhất thế giới nhưng đừng quên rằng chúng tôi từng đánh bại được họ trong mùa giải năm ngoái. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm để tăng thêm cơ hội lọt vào vòng knock-out”.

“Tôi tin AC Milan sẽ có được màn trình diễn hay trong trận này. Chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm, nếu không có thể phải trả giá đắt. Các cầu thủ Barca luôn kiểm soát bóng tốt hơn chúng tôi. Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì, Milan chắc chắn sẽ có lối chơi riêng sao cho phù hợp nhất với trận đấu”.

Tại vòng knock-out Champions League mùa giải trước, AC Milan và Barca cũng từng phải đối đầu với nhau. Trong trận lượt đi, thầy trò HLV Allegri đã “xuất sắc” đánh bại “gã khổng lồ” xứ Catalonia với tỷ số 2-0 bằng một thế trận phòng ngự phản công tuyệt vời. Đáng tiếc là ở lượt về, Rossoneri đã nhanh chóng bị “vỡ trận” và phải chịu trận thua 0-4 trên sân Nou Camp.

Hiện nay, Milan đã có 4 điểm sau hai trận đấu ở vòng bảng Champions League 2013/2014. Họ vượt qua Celtic và hòa Ajax. Còn với Barca, đội bóng của HLV Gerado Martino đã toàn thắng cả hai trận. Nếu tiếp tục đánh bại Milan trong cuộc đối đầu đêm nay, CLB xứ Catalonia sẽ gần như chắc một suất vượt qua vòng bảng.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X