Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli rời Thổ Nhĩ Kỳ sau màn cãi cọ với HLV

Thứ Năm 01/09/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli chính thức chia tay Adana Demirspor sau màn cãi cọ với HLV gây bão cách đây vài ngày.

Balotelli rời Thổ Nhĩ Kỳ sau màn cãi cọ với HLV

Mario Balotelli đã ký hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ Sion của Thụy Sĩ. Như vậy, chuyến phiêu lưu của Balotelli lại kéo sang thêm một quốc gia mới.

Balotelli rời Thổ Nhĩ Kỳ sau màn cãi cọ với HLV 1
Balotelli gia nhập câu lạc bộ Sion

Ở trận đấu cuối cùng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Balotelli đã có màn gây gổ với HLV Vincenzo Montella. Hai người suýt tẩn nhau ngay trên sân khi HLV Montella không còn giữ được bình tĩnh. Đó được xem là nguyên nhân khiến cầu thủ người Italia phải ra đi.

Thương vụ này đem về cho Adana Demirspor 2,6 triệu Euro. Mùa trước, Balotelli vẫn giữ được phong độ tốt khi ghi tới 19 bàn thắng. Nhờ đó, anh được kéo trở lại tập cùng đội tuyển Italia. Tuy nhiên, “ngựa chứng” 32 tuổi vẫn tạo ra nhiều thứ tiêu cực xung quanh mình và cuối cùng không được HLV Roberto Mancini tin tưởng cho trở lại đội tuyển quốc gia.

 

Tình huống Balotelli cãi cọ với HLV Montella:

video

Giám đốc thể thao Barthelemy Constantin chia sẻ trên trang chủ của Sion: “Mario Balotelli sẽ mang đến cho chúng tôi thêm khả năng tấn công bởi vì cậu ấy đến đây với hành trang là một mùa giải trọn vẹn năm ngoái cùng với sự tự tin lớn. Cậu ấy là mẫu tiền đạo chúng tôi cần, với quyết tâm ấn tượng. Thật vinh dự khi có cậu ấy trong đội”.

Balotelli đã khoác áo 6 câu lạc bộ khác nhau kể từ năm 2018. Đó là Nice, Marseille, Brescia, Monza, Adana Demirspor và bây giờ là Sion. Với tính cách của mình, Super Mario khó có thể gắn bó với một câu lạc bộ lâu dài.

Ở mùa giải này, Sion đang đứng thứ 6 ở giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ. Họ còn kém vị trí dự vòng loại Champions League 4 điểm và kém ngôi đầu của Young Boys 6 điểm.

X

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X