Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Balotelli là 1 trong 4 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Ba 11/10/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu táo bạo của siêu cò lắm trò Mino Raiola về thân chủ người Ý của mình khi anh đang tỏa sáng trở lại trong màu áo Nice nước Pháp.

Bỏ sau lưng những khoảng thời gian thất vọng đáng quên ở Liverpool và AC Milan, Mario Balotelli đang thực sự hồi sinh tài năng bóng đá thiên bẩm của mình kể từ ngày cập bến Nice nước Pháp mùa hè vừa qua. 6 bàn/5 trận, tiền đạo người Ý đã nhanh chóng đạt được nhiều hơn thành tích thảm họa của 2 năm trước gộp lại. Với Super Mario, Nice đang bay cao trên BXH Ligue 1 với vị trí dẫn đầu, vượt mặt cả những đại gia như Monaco hay Paris Saint-Germain.

Balotelli la 1 trong 4 tien dao xuat sac nhat the gioi hinh anh
Balotelli trở lại là chính mình trong màu áo Nice

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng như năm nào của Balotelli, đại diện Mino Raiola càng thêm phần nở mày nở mặt và thường xuyên “chém gió” hơi quá lời. Ít lâu sau khi nhìn nhận tiềm năng giành… 5 QBV FIFA như Leo Messi của “Ngựa chứng”, siêu cò lắm trò người Hà Lan tiếp tục cao hứng tâng bốc thân chủ 26 tuổi của mình.

“Mario đang có khởi đầu như mơ tại Pháp. Với đẳng cấp hàng đầu của mình thì cậu ấy chắc chắn sẽ duy trì và dần nâng tầm phong độ đỉnh cao này. Tôi tin 2017 sẽ là năm của Mario, là năm mà cậu ấy sẽ là 1 trong 4 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. 3 người trong số đó đều đang được tôi đại diện, bao gồm Balotelli, IbrahimovicLukaku.”

Bên cạnh việc quảng cáo cho Balotelli, Raiola còn có những phát biểu bảo vệ một thân chủ khác của mình là Paul Pogba, tiền vệ người Pháp tới giờ vẫn chưa thể xứng cái giá kỷ lục thế giới 89 triệu bảng với những màn trình diễn nhạt nhòa của mình trong màu áo Man Utd. Ông nói thêm:

“Chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng với Paul cả, việc thay đổi môi trường thi đấu đột ngột sẽ gây khó khăn cho bất cứ ai và các cầu thủ lớn cũng chẳng phải là ngoại lệ, nhất là khi bóng đá Anh khắc nghiệt hơn nhiều so với Turin và nước Ý. Đối với những ngôi sao hàng đầu, việc hồi sinh phong độ đỉnh cao chỉ là vấn đề thời gian và mọi người rồi sẽ sớm nhìn ra điều này ở Paul thôi.”

Gia Khoa

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X