Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli gây sốc với pha ăn mừng trêu ngươi HLV đối thủ

Thứ Tư 22/09/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli đã ăn mừng khiêu khích HLV Sergen Yalcin của Besiktas sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng này, rạng sáng 22/9.

Balotelli ăn mừng trêu tức HLV Yalcin

Mario Balotelli đã chạy tới chỗ của HLV Yalcin sau khi ghi bàn và chỉ tay vào đầu mình. Trong một bài phỏng vấn năm 2020, Yalcin từng nói rằng Balotelli “không có não”. Và màn ăn mừng của tiền đạo người Italia để đáp trả lại những lời bình luận đó.

Balotelli

Balotelli gây sốc với pha ăn mừng trêu ngươi HLV đối thủ


Sau trận đấu, Balotelli đã đăng tải đoạn video anh ghi bàn và ăn mừng lên trang Instagram. Cầu thủ này cũng đăng ảnh lên story với dòng chữ: “Chúng tôi có não và đặc biệt là chúng tôi còn có sự dũng cảm và trái tim nữa. Một trái tim rất lớn và chúng tôi tự hào về nó”.

Bàn thắng của Balotelli giúp Adana Demirspor rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Sau cùng, Adana Demirspor đã có được bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 90+7 để giật 1 điểm từ tay đội chủ nhà Besiktas.

Tình huống Balotelli ghi bàn rồi ăn mừng trêu ngươi HLV Yalcin:
video


Sau trận đấu, chủ tịch Murat Sancak của Adana cho rằng cả Balotelli cũng như HLV Besiktas đều đã sai.

“Tôi ước gì điều đó không xảy ra. Cả lời bình luận ban đầu của Sergen Yalcin và sau đó là những gì mà Balotelli làm đều không đúng”.


Chính Yalcin cũng bị sốc bởi hành động của Balotelli. Ông cho rằng lý do có thể là vì cầu thủ này thất vọng do không được gia nhập Besiktas.

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ làm thế với một HLV. Tôi không hiểu được tại sao cậu ấy làm thế. Có lẽ lý do là vì cậu ấy không được gia nhập Besiktas năm ngoái. Hành động này cũng cho thấy nhân cách của cậu ấy”.

Yalcin đã nói gì khiến Balotelli nổi điên?

Khi còn chơi cho Man City, Balotelli từng có một pha bóng để đời khi dứt điểm kiểu trêu tức đối thủ không thèm ghi bàn ở trận giao hữu với LA Galaxy năm 2013. Cú dứt điểm đó khiến HLV Roberto Mancini giận dữ và thay Balotelli ra khỏi sân ngay dù trận đấu mới chỉ ở giữa hiệp 1.

Khi đó, Yalcin với tư cách một chuyên gia phân tích đã nói: “Balotelli không có não. Nếu tôi là Mancini thì tôi sẽ sa thải cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X