Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đủ tài năng để trở lại ĐT Italia

Thứ Ba 29/05/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài, rốt cuộc việc tiền đạo Mario Balotelli trở lại ĐT Italia cũng thành sự thực. Mới đây, tân HLV Mancini đã lý giải điều này.


Balotelli trở lại ĐT Italia


Kể từ World Cup 2014, chân sút gốc châu Phi đã bị loại khỏi ĐT Thiên thanh. Đến thời HLV Ventura, tiền đạo Balotelli bị cấm cửa khỏi ĐT quốc gia, dù anh thi đấu ngày một khởi sắc. Chính chân sút 27 tuổi khẳng định, anh sẽ không có cơ hội lên tuyển nếu Ventura còn giữ ghế.
Và ngay khi Italia không thể giành vé tham dự World Cup 2018, HLV này đã bị sa thải để Mancini nắm quyền. Bởi vậy, cơ hội đã mở ra một lần nữa với “siêu quậy” Balotelli, khi cả 2 từng làm việc với nhau trong màu áo Man City ở giải ngoại hạng.
Trong trận giao hữu mới đây gặp Ả Rập Saudi, Mario Balotelli đã ghi bàn giúp Italia giành chiến thắng 2-1. HLV Roberto Mancini lên tiếng khen ngợi: “Đây là trận đấu đầu tiên của anh ấy kể từ khi trở lại ĐT.”

Mancini giải thích lý do Balotelli trở lại ĐT Italia hình ảnh

Balotelli trở lại ĐT Italia


“Mario đã thi đấu đủ tốt. Tôi sẽ nói đó là một màn trình diễn tích cực, và vượt khỏi sự mong đợi. Giành chiến thắng trong trận đấu này là điều rất quan trọng, bởi chúng tôi đã làm tốt trong 45 phút đầu tiên. Có lẽ, hiệu suất của toàn đội sẽ tốt hơn, nếu gặp một đối thủ mạnh.”
“Chúng tôi cần phải học cách duy trì màn trình diễn trong 90 phút. Đó là những gì toàn đội đang hướng đến những trận đấu tích cực hơn phía trước. Italia đang trải qua thời khắc khó khăn, và tôi cùng các cầu thủ sẽ vực dây đội bóng” – Mancini kết luận.
Về phía Balotelli trở lại ĐT Italia, đây là một tín hiệu đáng mừng với cá nhân cầu thủ này. Hiện tại, anh đã kết thúc hợp đồng với CLB Nice, và đang trên đường trở về Serie A. Napoli, Juventus và Inter Milan được cho là muốn có chữ ký cầu thủ này.

Italia 2-1 Saudi Arabia: Super Mario nổ súng ngay lần tái xuất, giúp thầy Mancini ra mắt suôn sẻ
Ngựa chứng Mario Balotelli ghi bàn thắng mở tỉ số đẳng cấp giúp Italia nhẹ nhàng đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 2-1. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của...
Tiền đạo Balotelli tặng bàn thắng cho cầu thủ quá cố Astori
Ghi bàn cho ĐT Italia sau 4 năm, tiền đạo Mario Balotelli đã dành tặng bàn thắng của mình cho trung vệ xấu số Davide Astori, người mới qua đời cách đây không...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X