Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale thất vọng khi xứ Wales thua ngược Bỉ cay đắng

Thứ Năm 25/03/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã lên tiếng than thở về những sai lầm cẩu thả của xứ Wales khi để thua ngược Bỉ trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 đêm qua.
Bale là người có đường kiến tạo cho Harry Wilson mở tỉ số từ sớm cho xứ Wales. Tuy nhiên, Bỉ đã đáp trả lại bằng những bàn thắng của De Bruyne, Thorgan Hazard và Lukaku. 2 bàn thắng sau là những tình huống mà xứ Wales có thể ngăn chặn khi Hazard được trao cơ hội đánh đầu thoải mái trong khi Lukaku ghi bàn từ chấm phạt đền sau khi Dries Mertens bị kéo ngã ngớ ngẩn trong vòng cấm.

Gareth Bale thất vọng khi xứ Wales thua ngược Bỉ cay đắng hình ảnh

Gareth Bale thất vọng khi xứ Wales thua ngược Bỉ cay đắng


“Thật tuyệt khi có được bàn thắng sớm. Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Nhưng một vài sai lầm cẩu thả của chúng tôi đã giúp Bỉ trở lại. Chúng tôi biết rằng họ là một đội bóng tuyệt vời và dĩ nhiên khi bạn mắc sai lầm thì bạn sẽ bị trừng phạt.
Ở hiệp hai, chúng tôi thi đấu vững chắc trong phần lớn thời gian. Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi thua cuộc nhưng chúng tôi biết rằng rất khó khi hành quân đến đây và giành được một kết quả tích cực.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi biết rằng bàn thắng tiếp theo sẽ mang tính quyết định. Nếu họ ghi được nó thì mọi thứ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt, nhưng kết quả này không như mong muốn. Chúng tôi sẽ rút ra những điều tích cực từ trận đấu này”.


Bale và các đồng đội sẽ cố gắng trở lại sau thất bại khi đụng độ đội dẫn đầu bảng E hiện tại là CH Séc vào ngày 30/3 tới.

Ngả mũ trước phong độ của Romelu LukakuNgả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, anh vừa ghi một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của ĐT Bỉ trước xứ Wales.
Đẳng cấp vượt trội, Bỉ thắng ngược WalesĐẳng cấp vượt trội, Bỉ thắng ngược Wales
Xứ Wales tạo ra chút bất ngờ khi có bàn mở tỉ số nhưng Bỉ với sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình đã ngược dòng một cách dễ dàng.
HLV tuyển Bỉ mong chờ kỳ tích với HazardHLV tuyển Bỉ mong chờ kỳ tích với Hazard
Dù trò cưng Eden Hazard đang chịu chấn thương có thể chấm dứt sự nghiệp, nhưng HLV Roberto Martinez vẫn tin tưởng anh sớm bình phục trước thềm EURO.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X