Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale và màn trình diễn thảm họa ở trận đá chính đầu tiên tại Spurs

Thứ Sáu 23/10/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Tottenham, song ngôi sao người xứ Wales chơi không mấy ấn tượng.

Gareth Bale chơi thất vọng trước LASK


Rạng sáng nay, Tottenham có trận ra quân ở vòng bảng Europa League 2020/21. Đội bóng thành London tiếp LASK trên sân nhà. HLV Jose Mourinho đã quyết định tạo ra nhiều sự thay đổi so với trận hòa 3-3 trước West Ham cuối tuần trước.

Bale đá chính trước LASK


Theo đó, Carlos Vinicius chơi ở vị trí trung phong, hỗ trợ anh là bộ ba Gareth Bale, Lucas Moura và Eric Lamela. Như vậy là Bale có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Tottenham, trước đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trước West Ham.

Không Son Heung Min và Harry Kane, chắc chắn tiền đạo Gareth Bale là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 đã gây thất vọng khi không thể hiện được quá nhiều.

Ngôi sao người xứ Wales không dứt điểm hay tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Theo thống kê, kể từ trận đấu giữa Real Madrid và Sporting Lisbon vào tháng 11 năm 2016 thì Bale mới lại không dứt điểm hay tạo cơ hội khi đá chính. Sau 78 trận thì cầu thủ 31 tuổi mới lặp lại thành tích đáng buồn này.

Với màn trình diễn thất vọng, cũng dễ hiểu khi Bale phải rời sân ở phút 62, nhường vị trí cho Son Heung Min.

Mặc dù Bale chơi không mấy ấn tượng, song Tottenham vẫn có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Lucas Moura là người mở tỷ số cho Spurs ở phút 18, sau đó Andrade phản lưới nhà giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 ở phút 27. Tới phút 84, cầu thủ vào sân thay người Son Heung Min ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0.

Kết quả cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng hôm nay 23/10
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 23/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...
Bale đá chính, Tottenham thắng dễ trận ra quân tại Europa League 2020/21
Dù cất trên băng ghế dự bị nhiều trụ cột song do đối thủ LASK Linz quá yếu nên Spurs vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 3-0. Ở lần đầu tiên được đá chính...
Đây! Lý do PSG thất bại trước MU
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.
Nhận định Tottenham vs LASK Linz (2h ngày 23/10): Chiều sâu lên tiếng?
Tottenham có cơ hội lấy lại niềm vui sau cú sốc hồi cuối tuần trước West Ham khi gặp LASK Linz ở Europa League.
Gareth Bale khiến NHM Tottenham hoang mang tột độ
Tiền đạo Gareth Bale đã có màn ra mắt Tottenham không thành công, ngôi sao người xứ Wales và Spurs chỉ có kết quả hòa 3-3 trước West Ham dù dẫn trước 3 bàn chỉ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X