Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Real chủ động chơi không đẹp trước Man City”

Thứ Tư 27/04/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale cho biết Real Madrid đã rút ra kinh nghiệm từ trận thua Wolfsburg ở tứ kết lượt đi và nhập cuộc thận trọng hơn khi gặp Manchester City rạng sáng nay.


Còn nhớ ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này, Real Madrid đã cố gắng phủ đầu nhưng không thể có được bàn thắng sớm trước Wolfsburg. Đã thế, hai biên của họ còn để đối thủ khai thác và phải chịu 2 bàn thua chỉ sau 25 phút đầu tiên. Phải rất vất vả, thầy trò Zinedine Zidane mới có thể giành quyền đi tiếp với chiến thắng kịch tính 3-0 khi trở về sân nhà.

Vazquez Real vs Man City
Real đã nhập cuộc thận trọng trước Man City

Rút ra kinh nghiệm từ quá khứ, Real đã thận trọng hơn trong lần đối mặt Man City tại bán kết lượt đi. Điều đó thể hiện rõ thông qua hiệp 1 của cuộc đọ sức này khi Los Blancos chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ 51% và không có bất cứ cú dứt điểm trúng đích nào. Ngôi sao Gareth Bale
cũng không phủ nhận điều đó.

“Chúng tôi không muốn kết liễu số phận trận đấu Man City 0-0 Real Madrid ngay lập tức để tự đặt mình vào rắc rối”, anh nói trên BT Sport. “Chúng tôi đã cố gắng phân tích từ những sai lầm của mình khi đá với Wolfsburg. Đã có sự chặt chẽ và kỷ luật hơn trong hiệp 1. Trong thời gian còn lại Real đã dâng cao hơn nhưng lại không may mắn để có được bàn thắng.”

ngoi sao Bale
Bale tiết lộ họ đã chủ động làm điều đó

Bale hài lòng với kết quả hòa 0-0 của Real và lạc quan rằng họ sẽ làm được nhiều hơn ở lượt về trên sân nhà. “Chúng tôi đang có kết quả tốt trước khi trở lại sân nhà. Chúng tôi rất, rất mạnh mẽ tại Bernabeu. Với một sân bóng khổng lồ, đông đảo người hâm mộ phía sau, chúng tôi muốn ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn nhưng sự tự tin và khát khao thì có sẵn.”

Real đã toàn thắng cả 7 trận sân nhà tại Champions League mùa giải này thậm chí còn không để thủng lưới dù chỉ một lần. Trước khi tiếp đón Man City tại “thánh địa” Bernabeu sau đây một tuần, đoàn quân của Zidane sẽ hành quân tới sân Real Sociedad tại vòng 36 La Liga.

Dư âm Man City 0-0 Real Madrid: Khi “Hey Jude” cũng chẳng thể mang lại hạnh phúc
Etihad tối 26/4 có gió nhẹ, được phủ lấp bởi những lá cờ nho nhỏ trắng xanh rực rỡ cả bốn phương khán đài. Nửa xanh thành Manchester chưa bao giờ xôn xao đến...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X