Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Zidane gạch tên Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu trước Man City

Thứ Năm 06/08/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã gạch tên tiền đạo Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad.

Gareth Bale vắng mặt trước Man City


Mùa giải năm nay, tiền đạo Gareth Bale không đóng góp quá nhiều vào thành tích của Real Madrid. Mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane khiến cầu thủ sinh năm 1989 liên tục phải ngồi dự bị. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Bale chỉ ra sân có 2 lần.
HLV Zidane làm điều khó tin với tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City


Cầu thủ 31 tuổi thường xuyên có mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng, lần gần nhất mà anh đá đủ 90 phút trong một trận đấu của Real Madrid đã cách đây 7 tháng.

Trong vài ngày gần đây, Bale tập trung cùng Real Madrid để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City. Giới chuyên môn cho rằng Zidane cần đến kinh nghiệm và tài năng của Bale trong những trận đấu quan trọng, song ông thầy người Pháp đã quyết định bất ngờ.

HLV Zinedine Zidane đã gạch tên tiền đạo Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad. Trong số 23 cái tên được Zidane triệu tập, Bale và Ramos là những sự thiếu vắng đáng chú ý nhất.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, qua đó vắng mặt ở Etihad. Đây sẽ là tổn thất rất lớn với Los Blancos, bởi cầu thủ sinh năm 1986 chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay. Nacho hoặc Militao sẽ thay Ramos đá cặp trung vệ với Varane ở trung tâm hàng thủ.

Real Madrid đang gặp bất lợi trước trận lượt về, thất bại 1-2 tại Bernabeu đang khiến cánh cửa vào tứ kết của thầy trò Zidane đang rất khó khăn.


Danh sách cầu thủ Real Madrid trước Man City


Thủ môn: Courtois, Areola, Altube
Hậu vệ: Carvajal, Militao, Varane, Nacho, Marcelo, Mendy, Javi Hernandez
Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco
Tiền đạo: Hazard, Benzema, Lucas Vazquez, Jovic, Asensio, Brahim, Vinicius, Rodrygo

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X