Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale có thể vượt Ronaldo và Messi để giành QBV 2017"

Chủ Nhật 11/09/2016 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời HLV Harry Redknapp, Gareth Bale có khả năng sẽ vượt qua cả Ronaldo và Messi trong năm nay để giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.

Gareth Bale hinh anh
Bale hứa hẹn sẽ sớm trở thành ngôi sao quan trọng nhất tại thành Madrid

Gareth Bale là một trong những cái tên được kỳ vọng sẽ phá vỡ thế thống trị của Ronaldo và Messi ở giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA trong năm tới. Tiền vệ 27 tuổi đang là trụ cột quan trọng của cả Real Madrid lẫn đội tuyển xứ Wales. Và nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua, khả năng Bale vượt qua cả Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành Ballon d’Or không phải là không có cơ sở.

Mới đây, HLV Harry Redknapp, người từng phát hiện và nâng tầm Gareth Bale tại Tottenham khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào việc cậu học trò cũ của mình sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm nay.

“Tôi nghĩ rằng Bale đã thay đổi. Cậu ấy đã trưởng thành và khỏe hơn rất nhiều. Trước đây, cậu ấy thường xuyên bị choáng váng sau khi phải nhận những cú va chạm mạnh trên sân tập và phải tập tễnh rời sân. Bale không phải là một cậu bé tinh quái vì xuất thân của cậu ấy khá yên bình. Tuy vậy, cậu ấy vẫn sở hữu tâm lý cứng rắn. Không nhiều người đặt niềm tin vào cậu ấy nhưng Bale đã thay đổi và giờ đây cậu ấy là một cầu thủ vô cùng quan trọng”.

“Tôi cho rằng giờ là thời điểm chuẩn xác để Bale vươn lên thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu cậu ấy có một chặng đường Champions League thành công, cậu ấy sẽ có cơ hội lớn để giành được Ballon d’Or. Kỹ thuật cá nhân của cậu ấy rất xuất chúng. Bale có thể qua người và đưa quả bóng đi đúng góc chết từ khoảng cách lên tới hơn 30 mét”.

Ở La Liga mùa này, Bale mới chỉ ghi hai bàn thắng và đóng góp một đường kiến tạo. Tầm quan trọng của cầu thủ người xứ Wales với lối chơi của Kền kền trắng đang ngày càng được nâng cao. Trong bối cảnh Real bị cấm chuyển nhượng và Ronaldo đang dần bước qua phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, khả năng Bale trở thành trụ cột quan trọng nhất của Real Madrid rất có thể sẽ sớm xảy ra.
Ronaldo xác nhận muốn giải nghệ trong màu áo Real
Sau trận đại thắng Osasuna, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bày tỏ tình yêu và lòng trung thành với CLB Real Madrid.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X