Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale chỉ có 2 lựa chọn là MU hoặc Tottenham

Thứ Bảy 15/06/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Rush cho rằng Man United và Tottenham là 2 lựa chọn thực tế nhất dành cho Gareth Bale hè này.
Tương lai của Bale tại Real Madrid đang u ám và cầu thủ người xứ Wales được đồn đoán sẽ trở lại Premier League ngay hè này. Được biết, Real thậm chí còn cởi mở với một bản hợp đồng cho mượn vì muốn loại ngôi sao 29 tuổi khỏi đội hình.

Và huyền thoại Ian Rush cho rằng nếu Real đã không muốn giữ thì Bale cũng nên cân nhắc trở lại Premier League thi đấu cho Man United hoặc Spurs.

Gareth Bale chỉ có 2 lựa chọn là MU hoặc Tottenham hình ảnh

Bale chỉ có 2 lựa chọn là MU hoặc Tottenham


Trả lời kênh BBC khi được hỏi về tin đồn Bale đầu quân cho Tottenham hoặc Man United, Ian Rush cho biết: “Ngoài hai đội bóng này thì cậu ấy còn nhìn đi đâu được nữa. Nhìn Man United thi đấu năm ngoái, tôi nghĩ Bale sẽ dễ dàng lọt vào đội hình chính của họ”.


Rush cũng chia sẻ thêm về tình hình rắc rối của Bale tại Real Madrid lúc này: “Khi một đội bóng muốn loại bỏ bạn nhưng bạn muốn ở lại thì mọi thứ phức tạp hơn nhiều. Tôi đồng cảm với cậu ấy vì như tôi nói trước đó, các CĐV Real Madrid nên khen ngợi cậu ấy thay vì la ó.

Tôi hy vọng Bale sẽ trở lại Premier League bởi vì mọi người đều muốn thấy cậu ấy thi đấu. Trong 2 trận gần nhất của xứ Wales, cậu ấy không còn là chính mình. Nhưng đôi khi ngay cả những cầu thủ vĩ đại nhất cũng sẽ có một vài trận đấu không tốt.

Bale vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao nữa. Và bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào việc đội bóng nào sẵn sàng chiêu mộ cậu ấy”.

‘Bom tấn’ Real ra mắt, Bale đăng status ‘rất liên quan’ và.. bị chửi sấp mặt
Gareth Bale bị người hâm mộ trêu chọc khi ngôi sao của Real Madrid cập nhật trang cá nhân cùng lúc với ngày ra mắt của Eden Hazard.
MU có câu trả lời vụ Gareth Bale và Isco
Tin chuyển nhượng MU đồn rằng Quỷ đỏ quan tâm bộ đôi Gareth Bale và Isco của Real Madrid, trong một diễn biến mới nhất Quỷ đỏ đã lên tiếng vụ quan tâm bộ đôi...
Real mua Hazard: Dấu chấm hết cho sự lầy lội của Gareth Bale
Những ngày này, cả thế giới nói về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ liên tục kích nổ bom tấn. Nhưng với cá nhân người trong cuộc – tiền vệ Gareth Bale đối...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X