Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale chấn thương, nguy cơ lỡ El Clasico

Thứ Tư 23/11/2016 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Gareth Bale vừa gặp phải một chấn thương mắt cá đầu hiệp hai trận đấu với Sporting Lisbon và đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong vòng vài tuần tới.
Bale
Bale vừa gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Sporting Lisbon
 

Siêu sao Gareth Bale đã tập tễnh rời sân chỉ sau gần 60 phút thi đấu ở cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Sporting Lisbon vừa qua. Theo những chẩn đoán ban đầu, ngôi sao người xứ Wales đã gặp phải một chấn thương mắt cá. Nhìn chung, đây là một chấn thương không quá nặng và việc HLV Zidane rút Bale ra khỏi sân ngay khi nhận thấy vấn đề đã giảm thiểu tối đa rủi ro nghỉ thi đấu dài hạn cho ngôi sao 27 tuổi.

Tuy vậy, nhiều khả năng Bale vẫn sẽ phải chạy đua với thời gian để bình phục và có thể ra sân kịp thời điểm diễn ra trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải năm nay. Cuộc chạm trán kinh diển giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới, nghĩa là ngôi sao mang áo số 11 của bầy Kền kền chỉ còn vỏn vẹn 11 ngày để dưỡng thương và hồi phục thể lực hoàn toàn nhằm chuẩn bị cho đại chiến.

Từ nay tới thời điểm đó, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vẫn còn phải chơi thêm hai trận đấu nữa trước Sporting Gijon tại La Liga và trận lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cả hai trận đấu trên đều không tạo ra những thử thách thực sự cho đội bóng Hoàng gia. Và cuộc hành quân tới Nou Camp mới là trận đấu mà thầy trò Zidane phải để tâm bởi một thất bại sẽ khiến Real vứt bỏ đi lợi thế cực lớn mà họ đang có được trên bảng xếp hạng giải VĐQG xứ đấu bò. Vì vậy, sự có mặt của Gareth Bale sẽ mang ý nghĩa sống còn tới khả năng giành thắng lợi của Real.

Hiện giờ, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang dẫn đầu La Liga với 30 điểm sau 12 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp ngay phía sau là Barcelona 4 điểm. Chỉ cần giành được kết quả khả quan trong trận El Clasico sau đây gần hai tuần, Real sẽ nắm cơ hội lớn để giành danh hiệu vô địch La Liga ở mùa giải này.
Dư âm Sporting 1-2 Real: Lại là đẳng cấp và may mắn
(Bongda24h.vn) – Có tới hơn nửa cầu thủ trong đội bóng chơi dưới phong độ, nhưng Real Madrid vẫn biết cách vượt qua Sporting Lisbon với đẳng cấp và một chút...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X