Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không vô địch Champions League là thất bại với Chelsea

Thứ Tư 22/11/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cho rằng việc không thể giành chức vô địch Champions League là một thất bại với Chelsea.
Khong vo dich Champions League la that bai voi Chelsea hinh anh
Bakayoko khẳng định mục tiêu của Chelsea nên là giành chức vô địch Champions League

Tiền vệ Bakayoko đã được trải nghiệm cảm giác thành công tại Champions League mùa giải năm ngoái khi cùng với Monaco thẳng tiến vào tới vòng bán kết một cách đầy bất ngờ. Sau chiến tích ấn tượng đó, Bakayoko đã chia tay Ligue 1 để đầu quân cho nhà vô địch Premier League là Chelsea với mức phí lên đến 35 triệu bảng.

Ban đầu, cầu thủ người Pháp gặp khó khăn trong việc kiếm một suất trong hàng tiền vệ Chelsea. Nhưng hiện giờ, anh đã bắt đầu cho thấy mình là một cỗ máy quan trọng để giúp The Blues tiến bước.

Bakayoko là người chơi nổi bật nhất chiến thắng của Chelsea trước Atletico Madrid hồi đầu mùa. Và cầu thủ 23 tuổi tin rằng đội bóng thành London cần phải thách thức những đội bóng hàng đầu châu lục cho chức vô địch Champions League ngay mùa giải năm nay.
Arsenal tính “tranh hàng” với Chelsea và Liverpool
Arsenal đang lên kế hoạch cạnh tranh cùng Chelsea và Liverpool trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ Leon Goretzka của Schalke.

“Bây giờ mục tiêu của Chelsea là giành chức vô địch Champions League. Nếu không thể đăng quang thì đó là một thất bại với chúng tôi. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ chính thức đoạt vé vào vòng trong sau trận gặp Qarabag và tiếp tục đi đúng con đường tới chiến thắng”.

Hồi tháng 9, Chelsea đã vượt qua đối thủ tới từ Azerbaijan với tỉ số 6-0. Ở trận đấu đó, Bakayoko đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Stamford Bridge.

“Tôi thấy rất nhiều cảm xúc khi đó. Tôi rất tự hào khi ghi được bàn đầu tiên trước mặt các CĐV tại Stamford Bridge. Điều đó làm cho tôi thấy vô cùng thoải mái. Tại Rennes và Monaco, tôi gặp nhiều khó khăn để ghi được bàn thắng đầu tiên. Vậy nên việc ghi bàn cho Chelsea chỉ sau vài tuần thi đấu mang lại cho tôi sự tự tin lớn. Tập thể ở đây cũng đem đến cho tôi sự tự tin. Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng để giúp đỡ đội bóng. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục làm điều đó nhiều hơn nữa, bắt đầu từ hôm nay”.

Hiện tại, Chelsea đang có lợi thế lớn trong việc cạnh tranh tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League. Đội bóng thành London kém đội đầu bảng Roma 1 điểm nhưng hơn đội xếp thứ 3 là Atletico tới 4 điểm. Chỉ cần có được 3 điểm trên sân Qarabag đêm nay là The Blues chắc chắn đạt được mục tiêu bất chấp kết quả ở lượt trận cuối cùng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X