Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng PSV ngả mũ ngợi ca thiên tài Messi

Thứ Tư 19/09/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Mark Van Bommel sau thất bại 0-4 tâm phục khẩu phục của PSV Eindhoven trên sân Camp Nou của Barcelona.

Kết quả chênh lệch này vốn cũng không mấy bất ngờ bởi Barcelona và PSV Eindhoven lần lượt được đánh giá là đội bóng đá mạnh nhất và yếu nhất bảng B tử thần ở Champions League năm nay. Siêu sao số một Lionel Messi chói sáng rực rỡ với cú hat-trick để sớm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

HLV Van Bommel khen ngợi siêu sao Messi trận Barca vs PSV hình ảnh
Messi trận Barca vs PSV tỏa sáng với cú hat-trick

Màn trình diễn siêu hạng của tiền đạo người Argentina khiến cho bại tướng đến từ Hà Lan cũng phải ngả mũ kính nể. Phát biểu ngợi ca của HLV Mark Van Bommel, đồng đội cũ một thời cũng gắn bó ở sân Camp Nou:

“Chúng tôi phải đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có lẽ trong cả lịch sử bóng đá nữa, thế nên kết quả thắng thua như này thì không còn gì cần phải bàn cãi. Chỉ là chúng tôi không trông chờ một thất bại nặng nề đến vậy thôi, đặc biệt khi các cầu thủ cũng đã chơi tốt và có những thời điểm ngang ngửa đối thủ.”

“Tôi ý thức được rằng PSV là đội bóng non trẻ và bị đánh giá thấp nhất ở bảng đấu này, nhưng không vì thế mà chúng tôi sẽ ngừng nỗ lực, cố gắng trong 5 trận đấu còn lại. Tôi biết các cầu thủ của mình có đủ khả năng để làm nên điều gì đó, như trước mắt giành vé vào vòng knock-out chẳng hạn.”

Hy vọng là vậy thôi chứ thực tế mà nói, để PSV Eindhoven xếp được hạng ba để xuống chơi ở Europa League còn khó, nhất là khi bên cạnh Barcelona còn có những ông lớn khác như Inter Milan và Tottenham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X