Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng Mourinho được Sevilla tặng cho tràng pháo tay an ủi

Thứ Tư 14/03/2018 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các vị khách xứ Andalusia ra về Old Trafford với chiến thắng lịch sử cùng lời chúc mừng trong phòng thay đồ của HLV người Bồ Đào Nha bên phía chủ nhà Man Utd.

Bai tuong Mourinho duoc Sevilla tang cho trang phao tay an ui hinh anh
Bại tướng Mourinho chủ động chúc mừng đối thủ sau trận MU vs Sevilla

Xuất sắc đánh bại Man Utd ngay trên sân khách để vượt khó bất lợi trong trận lượt đi, Sevilla đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Về phía bên kia, nhục nhã có lẽ là tính từ phù hợp nhất để mô tả tâm trạng của thầy trò Jose Mourinho, đến độ HLV người Bồ Đào Nha không thể giữ nổi bình tĩnh trước câu hỏi hơi mang tính xỉa xói của một phóng viên người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên khi giáp mặt kẻ chiến thắng, Mourinho trái lại vô cùng tử tế và thể hiện đúng tinh thần fair-play trong thể thao. Cụ thể, Người Đặc Biệt đã chủ động xin phép ghé thăm phòng thay đồ của các cầu thủ Sevilla sau trận đấu và chúc mừng thắng lợi lịch sử của đối thủ, đồng thời hy vọng cho đồng nghiệp Vicenzo Montella tiếp tục gặp nhiều thành công và may mắn trong chặng đường còn lại ở Cúp C1 Châu Âu.

Cảm kích trước tấm lòng và cách hành xử trượng phu của Mourinho, các cầu thủ Sevilla đã gửi tặng lại nhà cầm quân bại tướng những tràng pháo tay chân thành cảm ơn cũng như những lời động viên, an ủi. Chí ít thì hành động đẹp đó của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng gỡ gạc phần nào hình ảnh bạc nhược và hèn nhát của ông cũng như Man Utd qua hai trận đấu vòng 1/8 Champions League dẫn đến kết cục bị loại xứng đáng.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X